Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Lễ 2/9/2016 cán bộ công nhân viên chức cùng các em học sinh, sinh viên sẽ được nghỉ tới 3 ngày phép theo như quy định của Nhà Nước, vậy du khách đã sẵn sàng cho những chuyến du lịch chưa nào? Một chuyến du lịch Miền Tây 2/9 về với vùng nông thôn nên thơ, hữu tình để chèo xuồng, hái trái cây, chơi trò tát mương bắt cá; Một Tour du lịch Phú Quốc 2/9 tìm về những hòn đảo hoang sơ, xinh đẹp của Miền Nam để tham quan, tắm biển, tận hưởng cuộc sống trong lành, tĩnh lặng mà thiên nhiên biển đảo mang lại hay hay đơn giản là một hành trình xuôi dòng Hội An lịch sử để trải nghiệm những điều tuyệt diệu nhất mà thành phố cổ này mang đến. Thế du khách đã chọn địa điểm du lịch nào? Nếu du khách vẫn còn đang phân vân chưa lựa chọn được thì hãy tham khảo bài viết sao đây với chủ đề "lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu tại Hội An", chắc chắn sẽ tuyệt vời lắm đấy.
1. Biển Cửa Đại Hội An
Đây là một địa điểm du lịch khá hấp dẫn của Hội An mà du khách nên đến một lần nếu có dịp ghé thăm thành phố cổ bởi nó chỉ cách Hội An khoảng chừng 5 km về hướng Đông. Đến tham quan, du lịch bãi biển Cửa Đại, du khách sẽ được tắm biển, tham gia những trò chơi biển vô cùng hấp dẫn, chẳng hạn như lướt sóng biển, khí cầu biển, ca nô biển... hoặc đi dạo khắp nơi, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, hữu tình mà vùng biển Hội An này mang lại, tại đây du khách có thể chụp cho mình những bức ảnh du lịch đẹp nhất, lôi cuốn nhất để ghi dấu cho một chuyến du lịch 2/9 ý nghĩa nhé.
Biển Cửa Đại
Ngoài ra khi đến du lịch bãi biển Cửa Đại, du khách có thể thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon với mức giá rẻ nhất chẳng hạn như mực, tôm, cua, càng ghẹ, nhum biển... được chế biến thành nhiều món ăn theo nhiều cách khác nhau cho du khách thưởng thức. 2. Nhà Thờ Tộc Trần Hội An
Nếu có dịp ghé thăm thành phố du lịch Hội An, du khách nhất định phải ghé qua nhà thờ Tộc Trần để chiêm ngưỡng, trải nghiệm những giá trị lịch sử văn hóa, tinh thần đáng quý mà nơi này mang lại. Nhà Thờ Tộc Trần được xây dựng vào khoảng năm 1802 do một vị quan họ Trần - một dòng họ khá lớn của người Trung Hoa xây dựng nên theo lối kiến trúc khá đặc biệt, theo nguyên lý phong thủy của người Trung Hoa xen lẫn người Việt tạo nên sự hoài hòa, đẹp mắt.
Nhà Thờ Tộc Trần nằm trên một khu đất khá rộng, tầm 1.500 mét vuông bao gồm nhà thờ tự ông bà và một số cổ vật rất có giá trị mà họ Trần đã để lại.
Nhà Thờ Tộc Trần Hội An
Địa chỉ Nhà Thờ Tộc Trần nằm ở số 21 đường Lê Lợi, thuộc thành phố Hội An.
3. Xưởng thủ công mỹ nghệ
Du lịch Hội An 2/9 nhất định du khách phải ghé tham quan xưởng thủ công mỹ nghệ một lần cho biết nhé bởi đây là một làng nghề thủ công quy tụ khá nhiều những ngành nghề của người Hội An và người Quảng Nam cho du khách đến tham quan, tìm hiểu như làm gốm, dệt vải, sơn mài, dệt chiếu... Đến tham quan xưởng thủ công mỹ nghệ này, du khách sẽ được chứng kiến cuộc sống bình yên, giản dị của một làng quê mang đậm phong cách Việt Nam ta ngày xưa vẫn còn gìn giữ được đến tận ngày nay. Lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu tại Hội An? xưởng thủ công Mỹ Nghệ này cũng là một câu trả lời cho du khách đấy.
Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An
Ngoài ra khi ghé thăm xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An, du khách còn có thể tự tay mình làm ra những món đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo nhất dưới sự hướng dẫn của những người nghệ nhân tại đây, sẽ vô cùng ý nghĩa nếu dùng chúng làm quà biếu cho bạn bè, người thân của mình.
4. Hội Quán Triều Châu
Hội Quán Triều Châu - một cái tên làm chúng ta nghĩ ngay đến đất nước Trung Hoa. Thật vậy Hội Quán được xây dựng vào năm 1845 bởi một hoa kiều bang Triều Châu nhằm mục đích thờ thần Mã Viện - một vị thần trị thủy, mang lại những chuyến đi biển yên bình, sóng yên biển lặng cho người ngư dân. Đến tham quan Hội Quán Triều Châu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp của Hội Quán này, cụ thể là những hương án được bày trí khá đẹp cùng những bộ khung gỗ quý được chạm khắc khá tinh vi hay những tác phẩm được đắp nổi bằng sứ khá đẹp cho du khách chiêm ngưỡng.
Địa chỉ Hội Quán Triều Châu cho du khách đến tham quan, du lịch nằm ở số 92B đường Nguyễn Duy Hiệu thuộc thành phố Hội An.
Hội Quán Triều Châu
Du lịch 2/9 nên đi chơi ở đâu? Viet Fun Travel nghĩ là du khách đã có câu trả lời cho mình qua bài viết về những địa điểm du lịch Hội An 2/9 hấp dẫn nhất này rồi. Tuy nhiên nếu Hội An vẫn chưa thật sự làm du khách hài lòng hoặc nó quá xa thì du khách có thể tham khảo một số Tour du lịch 2/9 khác của chúng tôi, chẳng hạn như Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9/2016, Tour du lịch Sài Gòn 2/9... chúng tôi tin chắc rằng một trong những Tour du lịch 2/9 này sẽ làm du khách thật sự hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét