Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Thành phố du lịch Vũng Tàu là một thành phố biển đẹp với nhiều địa danh du lịch hấp dẫn cùng những bãi tắm thơ mộng, hữu tình đã thu hút đông đảo khách tham quan, du lịch gần xa yêu thích, tìm đến nhất là vào những dịp cuối tuần hay lễ tết hằng năm. Chính vì sự phát triển du lịch này đã kéo theo những dịch vụ như nhà hàng, quầy bar, quán ăn cũng như những nhà nghỉ, khách sạn hay những khu resort nghỉ dưỡng từ bình dân đến cao cấp nhất phát triển một cách nhanh chóng trong những năm gần đây nhằm mục đích đáp ứng được toàn bộ nhu cầu vui chơi, giải trí và nghỉ ngơi của hầu hết du khách khi đến với thành phố biển Miền Nam này. Tuy nhiên cũng chính vì sự phát triển này mà nảy sinh ra những vấn đề như đến du lịch Vũng Tàu ở khách sạn nào là tốt? Hay đến Vũng Tàu nên ở khách sạn mấy sao? Giá phòng là bao nhiêu? Có đắc không? Hiểu được vấn đề này của nhiều du khách nên hôm nay Viet Fun Travel xin chia sẻ đến du khách Top những khách sạn tốt nhất từ bình dân đến cao cấp, từ 1 sao đến 5 sao sang trọng, đẳng cấp nhất cho du khách tham khảo và lựa chọn cho mình một khách sạn ưng ý nhất, phù hợp nhất với điều kiện của mình để có được một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cùng gia đình, bạn bè mình nhé.
Đến du lịch Vũng Tàu 2/9 nên ở đâu? Dưới đây là danh sách những khách sạn và khu resort tốt nhất mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách nhằm giúp du khách trả lời được cho những câu hỏi trên:
1. Danh sách những khách sạn 1 sao tốt nhất ở Vũng Tàu
- Khách sạn Sakura.
- Khách sạn Sông Lam.
-Khách sạn Queen Garden Vũng Tàu.
- Khách Sạn Minh Đăng Vũng Tàu.
- Khách Sạn Minh Mẫn.
- Khách sạn Thủy Vân Vũng Tàu.
Khách sạn 1 sao tại Vũng Tàu
2. Danh sách những khách sạn 2 sao tốt nhất ở Vũng Tàu
- Khách sạn Sasavuta Vũng Tàu.
- Khách sạn Sky Luck.
- Khách sạn Pacific Vũng Tàu.
- Khách Sạn Hạ Long.
- Khách sạn Hoa Sen (Lotus Apartment hotel).
- Khách sạn Ngọc Hân Vũng Tàu.
Khách sạn 2 sao tại Vũng Tàu
3. Hệ thống khách sạn 3 sao giá tốt tại Vũng Tàu
Sau đây là danh sách những khách sạn 3 sao thuộc Tour Vũng Tàu 2/9/2016 mà Viet Fun Travel chia sẻ cho du khách như sau:
- Khách Sạn Mỹ Lệ.
- Khách sạn Valley Moutain.
- Khách sạn Romeliess.
- Khách sạn Petro House.
- Khách sạn Green Vũng Tàu.
- Khách sạn New Wave Vũng Tàu.
Hệ thống khách sạn 3 sao giá tốt tại Vũng Tàu
4. Khách sạn và resort 4 sao tại Vũng Tàu
- Resort Seaside Vũng Tàu.
- Khách Sạn Palace Vũng Tàu.
- Lan Rừng Resort và Spa.
- Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu.
- Alma Oasis Long Hải Resort và Spa.
- Hồ Tràm Beach Boutique Resort và Spa.
- Resort An Hoa Vũng Tàu.
Hệ thống khách sạn 4 sao giá tốt tại Vũng Tàu
5. Danh sách những khách sạn 5 sao tốt nhất ở Vũng Tàu
- The Grand Hồ Tràm Strip Resort.
- Pullman Vũng Tàu.
- Khách sạn The Imperial Vũng Tàu.
Khách sạn và resort 5 sao tại Vũng Tàu
Du lịch 2/9 nên ở đâu tại Vũng Tàu? Qua bài viết trên mà Viet Fun Travel cung cấp hi vọng đã phần nào giúp du khách có được những thông tin cần thiết và có sự lựa chọn cho mình trong chuyến du lịch Vũng Tàu 2/9 hấp dẫn sắp tới cùng gia đình, bạn bè mình rồi. Đặc biệt ngoài những khách sạn hay những khu resort này, Vũng Tàu còn khá nhiều những khách sạn giá rẻ khác nữa, cụ thể là khoảng hơn 200 khách sạn và khu resort khác nữa. Để nắm được thông tin thêm về hệ thống những khách sạn này, du khách có thể vào mục blog, chuyên phần thông tin để tìm hiểu thêm nhé.
Đặc biệt ngoài Vũng Tàu, Viet Fun Travel còn tổ chức khá nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo và lựa chọn, chẳng hạn như Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9/2016, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét