Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Vào những năm trở lại đây Đà Nẵng phát triển du lịch khá mạnh, lượng khách du lịch Đà Nẵng ngày một nhiều, do đó đã thúc đẩy sự phát triển của những ngành dịch vụ, trong đó nổi bật nhất là hệ thống nhà nghỉ, khách sạn và những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Theo như bảng thống kê chi tiết mà Viet Fun Travel tổng hợp được thì hiện tại thành phố Đà Nẵng sở hữu rất nhiều khách sạn, cụ thể là 21  khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 đến 5 sao, 50 khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao và hơn 116 khách sạn đạt tiêu chuẩn chất lượng 2 sao cộng thêm gần 250 cơ sở lưu trú khác nữa. Với số lượng khách sạn lớn và bao gồm nhiều mức giá khác nhau nên du lịch đến Đà Nẵng, du khách không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề chỗ ở. Thế nhưng vào những dịp lễ tết, giá phòng khách sạn cũgg như những dịch vụ ở một số nơi tăng lên một cách chống mặt, chính vì vậy để tìm được một địa chỉ nghỉ ngơi, thư giãn ưng ý cho mình thật không phải một điều dễ dàng, do đó du khách nên đọc bài viết sau đây của Viet Fun Travel chia sẻ về những kinh nghiệm lựa chọn nhà nghỉ, khách sạn giá tốt tại Đà Nẵng để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.
Khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ
Danang Backpacker Hostel
Đến du lịch Đà Nẵng các bạn sẽ lựa chọn khách sạn giá rẻ nào để lưu trú? Và khách sạn Danang Backpacker Hostel là sự lựa chọn mà Viet Fun Travel dành cho các bạn. Khách sạn này sở hữu một vị trí khá thuận lợi, nằm gần ga Đà Nẵng, gần sân bay quốc tế nên rất thích hợp để lựa chọn làm nơi lưu trú cho các bạn. Phòng ốc tại Danang Backpacker Hostel được bày trí khá đẹp mắt theo phong cách giềng tập thể, giường tầng cho nhiều người ở chung để giao lưu và tiết kiệm được chi phí, tuy nhiên nếu du khách có 2 người thì vẫn có phòng phù hợp. Hơn nữa từ khách sạn Hostel, du khách có thể dễ dàng lui tới những địa danh nổi tiếng của Đà Nẵng như cầu quay Sông Hàn, bảo tàng nghệ thuật Điêu khắc Chăm... Không chỉ vậy, nhà nghỉ này còn cho phép du khách mang theo thú cưng nữa đấy. Giá phòng khách sạn Hostel khá rẻ, chỉ ở mức 115.000 VNĐ một đêm thôi. 
Swan Hotel
Nếu du khách đang băng khoăn suy nghĩ “du lịch Đà Nẵng nghỉ ở đâu” thì khách sạn Swan với giá rẻ mà lại gần các điểm du lịch là một gợi ý lý tưởng. Sở hữu một vị trí thuận lợi, nằm trong khu vực trung tâm thành phố nên từ Swan Hotel, các bạn có thể dễ dàng di chuyển, đi lại những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng để tham quan, du lịch, chẳng hạn như cầu quay Sông Hàn, Cầu Rồng, biển Mỹ Khuê hay những trung tâm thương mại, mua sắm lớn khác trong thành phố biển… Không những thế, khách sạn Swan Hotel còn mới được xây dựng không lâu nên phòng còn khá đẹp, lịch sự và đầy đủ tiện nghi cho các bạn nghỉ dưỡng. Khách sạn Swan Hotel sở hữu mức giá khá hợp lý, chỉ khoảng từ 200.000 đến 300.000 VNĐ cho phòng một và hai giường mà thôi. Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ cho thuê xe máy hoặc xe từ 4-16 chỗ, tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng để biết thêm chi tiết nhé.
Ngoài hai địa chỉ kể trên, khách du lịch bụi hoặc những ai muốn tiết kiệm có thể tham khảo khách sạn Nam Anh, Hương Bình, nhà nghỉ Hưng Thịnh…

Khách sạn cao cấp King’s Finger Da Nang
Với vị trí thuận lợi nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 3km, lại có không gian xinh đẹp và đầy đủ tiện nghi nên King’s Finger Da Nang luôn thu hút nhiều du khách. Khách sạn nằm cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 1,6km, bãi biển Mỹ An 1,8km, cầu Rồng 1,9km và Bảo tàng Nghệ thuật Điêu khắc Chăm 2,3km. Đặc biệt, theo tìm hiểu của cẩm nang du lịch Đà Nẵng, Kinh’s Finger Da Nang có một hồ bơi ngoài trời, phòng thể dục và câu lạc bộ trẻ em ngay trong khuôn viên khách sạn. Sau khi tham quan thỏa thích các cảnh đẹp của Đà Nẵng, du khách có thể thư giãn trong làn nước mát lành và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Giá cả tại khách sạn King’s Finger Da Nang cũng khá hợp lý, chỉ nằm ở mức từ 600.000 đến 1.000.000 VNĐ một đêm, đối với phòng cao cấp, chất lượng tốt hơn thì giao động ở mức giá từ 700.000 đến 1.300.000 VNĐ một đêm. Còn đối với phòng từ 3 người thì mức giá phòng là 900.000 đến 1.400.000 VNĐ. (Giá tham khảo – tùy thời điểm)
Khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort and Spa
Nếu các bạn muốn đến du lịch Đà Nẵng để hưởng thụ, để thư giãn và tận hưởng những dịch vụ, những điều tuyệt diệu nhất mà thành phố này mang lại thì hãy chọn ngay khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort and Spa làm nơi lưu trú cho mình nhé. Khu nghỉ dưỡng này khá cao cấp, nằm tại quận Ngũ Hành Sơn, chỉ nằm cách trung tâm thành phố biển Đà Nẵng chừng 7 km, hơn nữa vị trí khá thuận lợi, khá gần những địa danh du lịch nổi tiếng như biển Non Nước, núi Ngũ Hành Sơn... nên chắc chắn đây sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời cho các bạn... Hyatt Regency Danang Resort and Spa là một khu nghỉ dưỡng cao cấp, chất lượng, ngoài những dịch vụ, những tiện nghi hiện đại, khu nghỉ dưỡng này còn được trang bị sân golf riêng, bồn tắm nước nóng riêng, phòng tập thể dục và cả một bãi biển rộng lớn riêng nữa. Giá cho một phòng ngủ hai người từ 5,3-6,9 triệu đồng/đêm, phòng 4 người là 9,7 triệu đồng /đêm và biệt thự cho gia đình 6 người là 21,4 triệu đồng/đêm (giá tham khảo)
Toàn cảnh Hyatt Regency Danang Resort and Spa
Ngoài khu Resort kể trên, Đà Nẵng có nhiều những khu resort sang trọng, cao cấp khác cho các bạn tham khảo, chẳng hạn như Naman Retreat Resort, Water Lily Villas, Furama Resort Danang hay Vinpearl Villas Danang
Du lịch Đà Nẵng nên ở khách sạn hay khu resort nào? Trên đây là danh sách những khách sạn tốt nhất, giá hợp lý nhất mà Viet Fun Travel muốn dành cho các bạn. Ngoài ra nếu du khách còn bất cứ thắc mắc hay có những câu hỏi nào liên quan đến những khách sạn, những khu resort này thì có thể liên hệ trực tiếp với Viet Fun Travel qua số 08 7300 6749 hoặc 1900 6749 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất. Một số Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn tham khảo, chẳng hạn như Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét