Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Đà Nẵng là một thành phố đẹp, được thiên nhiên ưu ái, ban tặng cho những điều kiện tự nhiên thuận lợi nhất để phát triển du lịch. Hiện tại ngoài 3 di sản văn hóa thế giới mà Đà Nẵng sở hữu như Phố Cổ Hội An, cô đô Huế và vùng Thánh Địa Mỹ Sơn, Đà Nẵng còn sở hữu nhiều những địa điểm du lịch hấp dẫn khác nữa cho chúng ta đến tham quan, trải nghiệm. Đặc biệt, trong những năm gần đây với sự phát triển về mọi mặt, thành phố Đà Nẵng  thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế. Thế nhưng nảy sinh thêm một vấn đề, đó là nên đi du lịch Đà Nẵng vào thời gian nào, mùa nào là hợp lý nhất. Để giải đáp vấn đề này, Viet Fun Travel xin mời du khách cùng tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng ngay sau đây.
Du lịch Đà Nẵng và khoảng thời gian thích hợp nhất
Đà Nẵng - thành phố biển Miền Trung nước ta sở hữu khí hậu trong lành, mát mẻ, ít chịu ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ. Nhờ sở hữu khí hậu tốt, cảnh quan thiên nhiên đẹp mà du lịch Đà Nẵng ngày một phát triển, lượng khách du lịch tìm về đây ngày một nhiều. Mùa khô ở Đà Nẵng bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 7. Vào thời điểm này thường có một vài đợt rét nhưng không lạnh và hầu như không kéo dài lâu nên cũng khá thích hợp cho những chuyến du lịch, dã ngoại. Theo như tìm hiểu và qua những Tour du lịch Đà Nẵng thực tế mà Viet Fun Travel đã tổ chức thì khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 12 hằng năm, Đà Nẵng chịu ảnh hưởng nhiều của bão, chủ yếu là 2 cơn bão nên có thể trực tiếp ảnh hưởng đến chuyến du lịch của du khách. Đặc biệt chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của bão là khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 10.
 Tháng 2 đến tháng 8 là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Đà Nẵng
Theo như tìm hiểu của Viet Fun Travel thì thời điểm cụ thể, thích hợp nhất để đi du lịch Đà Nẵng là từ tháng 2 đến tháng 8 hằng năm. Tuy vào thời điểm này khí hậu Đà Nẵng khá nóng, không mưa nhưng bù lại du khách có thể thoải mái tắm biển, tham gia những hoạt động biển mà không gặp bắt kỳ một trở ngại nào. Nếu du khách muốn tiết kiệm chi phí du lịch thì hãy tham gia những tour du lịch Đà Nẵng tiết kiệm, cụ thể là Tour du lịch từ tháng 1 đến tháng 4 hằng năm vì thời điểm này không phải mùa du lịch, do đó chi phí, dịch vụ sẽ không cao. Những tháng này thời tiết khá mát mẻ, vừa tránh được những cơn mưa bão mà giá các dịch vụ cũng rẻ hơn nhiều so với mùa cao điểm tháng 6 đến tháng 8.
Du lịch Đà Nẵng mùa mưa và những điều cần biết
Mặc dù thời điểm du lịch thuận lợi rơi vào khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 8 hằng năm, thế nhưng du khách chỉ có thể đi vào thời điểm từ tháng 8 đến tháng 12 thì hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng mùa mưa sau đây để có sự chuẩn bị thật tốt để có được chuyến du lịch vui vẻ, trọn vẹn nhất nhé.
Những vật dụng cần thiết
Theo kinh nghiệm của nhiều du khách từng đi du lịch vào mùa mưa bão thì một đôi găng tay hoặc khăn choàng cổ là thứ không thể thiếu để bảo vệ cơ thể trước những tác động của thời tiết. Ngoài 2 vật dụng cần thiết trên thì những thứ như túi chống thấm, dép, thuốc cảm, ô dù, bao ni lông... là những vật dụng không thể thiếu. Nếu cẩn thận hơn, du khách có thể xem qua các bài viết chia sẻ thông tin về không nên đi du lịch Đà Nẵng vào mùa nào để trang bị thêm phương pháp chăm sóc sức khỏe trong điều kiện thời tiết lạnh và kỹ năng xử lý tình huống khi đi du lịch vào mùa mưa bão.
khong nen di du lich da nang vao mua nao
Đi du lịch Đà Nẵng mùa mưa thì một chiếc ô là không thể thiếu cho du khách
Những trải nghiệm tại Đà Nẵng vào mùa mưa
Theo chia sẻ của các bài viết về không nên đi Đà Nẵng vào mùa nào, mặc dù là mùa mưa nhưng sẽ có những ngày trời quang đãng hoặc mưa nhỏ để du khách có thể tham quan một vài cảnh đẹp ở Đà Nẵng. Và một điểm đến vô cùng ý tưởng cho du khách chiêm ngưỡng khi đến du lịch Đà Nẵng, đó là cầu quay Sông Hàn - một chiếc cầu quay đẹp di nhất tại Việt Nam. Cầu được xây dựng từ năm 1998 - 2000 với chiều dài 487,7m, bắc qua sông Hàn nối liền hai quận Hải Châu và Sơn Trà. Một điều đặc biệt khá thú vị mà chiếc cầu quay này có được, đó là vào thời gian 1 giờ sáng, cầu sẽ quay một góc 90 độ tạo ra một lối di chuyển cho tàu thuyền qua lại, nếu thích du khách có thể đến để chiêm ngưỡng khoảnh khắc cầu Sông Hàn quay vô cùng tuyệt diệu này.
khong nen di du lich da nang vao mua nao
Cầu quay sông Hàn là một trong những điểm du lịch đông khách nhất Đà Nẵng
Ngoài ra nếu du khách tham gia chuyến du lịch Đà Nẵng 4 ngày thì hãy ghé lại tham quan thêm những địa điểm du lịch nổi tiếng sau đây như bán đảo Sơn Trà, Làng mỹ nghệ Non Nước, Bảo tàng Chăm, nhà thờ Con Gà, Bà Nà Hills... Nếu du khách là người đam mê ẩm thực thì có thể lâng la trên nhiều con phố của Đà Nẵng và ghé lại thưởng thức những món ăn đặc sản mà thành phố mang lại. Một điều lưu ý nữa cho du khách, nếu chẳng may chuyến du lịch của du khách gặp phải mưa bão kéo dài thì cũng không nên buồn và hãy biến điều này thành niềm vui cho mình bằng cách vào một quán cafe nào đó để vừa thưởng thức một tách cafe nóng, vừa ngắm cảnh sắc Đà Nẵng, cũng khá lãng mạn và lý tưởng đấy nhé.
Đi du lịch Đà Nẵng mùa nào cũng có thể là đẹp, là lý tưởng nếu du khách biết tận dụng những điều bất lợi, điều không tốt thành những điều thuận lợi cho mình để có được những chuyến du lịch thú vị nhất. Việc đi du lịch Đà Nẵng vào mùa nào và không nên đi vào mùa nào chỉ là những gợi ý cho du khách lựa chọn, còn tùy thuộc vào nhu cầu, khả năng cũng như sở thích của các bạn nữa. Nếu đã chuẩn bị đầy đủ và tự tin vào bản thân mình, du khách vẫn có thể có được những trải nghiệm tuyệt vời ngay cả khi đến Đà Nẵng vào mùa mưa. Hãy nhanh tay gọi ngay cho Viet Fun Travel qua số 1900 6749 và 08 7300 6749 nếu du khách cần tư vấn thêm những thông tin về Đà Nẵng hay đã có dự định thực hiện một Tour du lịch Đà Nẵng mà mình hằng mơ ước. Nhân đây, Viet Fun Travel cũng xin kính chúc du khách có được một chuyến du lịch Đà Nẵng vui vẻ, hạnh phúc và đầy ý nghĩa bên gia đình, bạn bè mình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét