Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Đà Nẵng - thành phố nên thơ, xinh đẹp của vùng duyên hải Miền Trung nước ta được đông đảo khách du lịch gần xa yêu quý, tìm đến. Để có một chuyến du lịch Đà Nẵng trọn vẹn nhất, du khách cần phải lên kế hoạch chi tiết về thời gian, không gian, tài chính và các hành lý thiết yếu chuyến đi. Do đó vấn đề đi du lịch Đà Nẵng cần chuẩn bị những gì là điều mà khá nhiều du khách đang bâng khuâng, lo lắng. Để giúp du khách giải đáp cho những thắc mắc này, hôm nay Viet Fun Travel xin chia sẻ đến các bạn danh sách những vật dụng cần thiết mang theo cho chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới của mình.
Đà Nẵng - thành phố du lịch nổi tiếng của nước ta
Tiền, thẻ ATM hay thẻ Visa
Tiền bạc là một trong những vật dụng quan trọng nhất mà du khách nên chuẩn bị trước mỗi chuyến đi, bởi tài chính là yếu tố thiết yếu quyết định sự thành công của chuyến du lịch. Trong quá trình đi du lịch sẽ không tránh khỏi những phát sinh cần sử dụng đến tiền bạc, vì vậy du khách nên luôn mang theo bên mình nhưng tránh không nên mang quá nhiều tiền mặt. Bên cạnh đó để thuận tiện thì du khách nên mang theo thẻ ATM hay Visa để tránh xảy ra mất mát tiền mặt hay trong trường hợp “hết tiền” còn có thể liên hệ với người thân hay bạn bè nhờ hỗ trợ. Đặc biệt do Đà Nẵng là một thành phố lớn của nước ta nên hệ thống ATM tại đây khá phát triển, du khách có thể dễ dàng tìm thấy được những trụ ATM ở nhiều nơi trong thành phố.
Các giấy tờ tùy thân
Trong chuyến du lịch Đà Nẵng của mình, du khách nên chú ý mang theo những loại giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân (để đặt phòng khách sạn), bằng lái xe (nếu du khách thuê xe đi tham quan thành phố) và một số loại giấy tờ khác như giấy khai sinh cho trẻ nhỏ, giấy tờ đặt dịch vụ trước đó chẳng hạn... Những giấy tờ này vô cùng quan trọng, vì vậy du khách phải chuẩn bị và kiểm tra kĩ lưỡng trước mỗi chuyến đi. Việc này hết sức cần thiết đối với những du khách đi du lịch bằng phương tiện máy bay bởi những thủ tục tại sân bay khá phiền phức, nếu không đem theo giấy tờ chứng minh, chuyến bay của du khách sẽ bị trì hoản, làm ảnh hưởng lớn đến chuyến du lịch của bạn.
 Ngoài các giấy tờ tùy thân cần thiết, du khách nên có cuốn sổ tay nhỏ ghi chép những địa chỉ mà mình mong muốn đặt chân đến hay là các số điện thoại liên lạc khi cần liên hệ.
Tiền, ATM hay thẻ Visa là những vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch của du khách
Chuẩn bị vật dụng cá nhân cần thiết cho chuyến du lịch Đà Nẵng
Những vật dụng cá nhân mà các bạn hay sử dụng hàng ngày như bàn chải đánh răng, sữa rữa mặt, sữa tắm, kem chống nắng hay một số loại nhu yếu phẩm khác là những món vật dụng nên chuẩn bị mang theo khi đi du lịch Đà Nẵng dù khách sạn hay những khu resort có thể chuẩn bị trước cho du khách. Ngoài ra nếu bạn là một con trai thì cũng nên mang theo dao cạo râu. Tuy nhiên nếu du khách quên hoặc hành lý đã quá tải thì cũng đừng lo lắng bởi tại Đà Nẵng có khá nhiều cửa hàng tiện dụng cũng như những siêu thị lớn, các bạn có thể ghé vào để mua sắm cho mình những món đồ cá nhân mà mình thích.
Trang phục du lịch cũng khá quan trọng, tùy vào sở thích, khí hậu cũng như địa hình, hoàn cảnh tại Đà Nẵng mà du khách có thể lựa chọn trang phục phù hợp nhất cho mình. Du khách nên chuẩn bị những  bộ trang phục gọn nhẹ, dễ giặt, phơi nhanh khô và gấp được nhỏ gọn. Ngoài ra việc mang theo dù, áo mưa nếu du khách đi du lịch Đà Nẵng trong khoảng thời gian tháng 9 đến tháng 11 hằng năm cũng là điều vô cùng cần thiết. Ngoài ra việc chuẩn bị trang phục phù hợp với hoàn cảnh, địa điểm du lịch mà mình đến cũng là điều hết sức quan trọng, chẳng hạn nếu du khách đi du lịch chùa chiền thì nên mặc đồ văn mình, lịch sự để tránh làm ảnh hưởng đến người khác. Du khách lưu ý không nên mang theo quá nhiều hành lý trong chuyến đi, nên sắp xếp phù hợp với số lượng thời gian tương ứng lưu lại trong chuyến đi.
Mang theo thiết bị điện tử trong chuyến du lịch Đà Nẵng
Để trả lời cho những thắc mắc về câu hỏi về những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, du khách nên sử dụng chiếc điện thoại có thể truy cập Internet để tìm bản đồ trực tiếp. Bên cạnh đó du khách nên mua một tấm bản đồ của Đà Nẵng để dễ dàng tìm hiểu các địa danh cũng như đường sá hơn. Ngoài ra đi du lịch cũng là dịp để các bạn chụp hình, ghi lại những khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè, người thân mình. Do vậy một chiếc máy ghi hình, máy quay phim là khá hữu dụng và cần thiết trong lúc này. Hoặc nếu du khách không có sẵn những chiếc máy ảnh, máy quay phim chuyên dụng thì một chiếc smartphone sẽ thay thế được bởi hiện nay đa số smartphone đều có hỗ trợ tính năng quay phim, chụp hình cả rồi.
Mang máy chụp hình để lưu lại khoảnh khắc đẹp ở Đà Nẵng
Một số loại dụng cụ y tế
Để đảm bảo sự thoải mái và an toàn trong chuyến đi, du khách nên chuẩn bị mang theo các dụng cụ y tế như các loại thuốc trị bệnh: thuốc cảm nhẹ, dầu gió, thuốc chống say tàu xe, thuốc đau bụng, thuốc chống và trị côn trùng cắn. Bên cạnh đó du khách nên mang theo băng cá nhân và nước khử trùng, để phòng trừ trường hợp các trường hợp ốm đau hoặc tai nạn trong quá trình du lịch. Nên lưu ý mang theo trong mỗi lần di chuyển để có thể xử lý nhanh mọi trường hợp một cách gọn gàng và tốt nhất.
Đi du lịch Đà Nẵng nên chuẩn bị gì? Thiết nghĩ các bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi du lịch này qua bài viết trên đây của Viet Fun Travel. Nếu có thêm những câu hỏi, những thắc mắc nào khác, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi, Viet Fun Travel qua số 1900 6749 hoặc 08 7300 6749, chúng tôi sẽ tư vấn cho du khách tận tình. Và sau đây là một số Tour du lịch Đà Nẵng chất lượng cao hiện Viet Fun Travel đang tổ chức cho các bạn tham khảo, cụ thể là Tour Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét