Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Du lịch 2/9 tại Phú Quốc nên ở đâu? hay Phú Quốc có những khách sạn hay khu resort nào tốt nhất với mức giá hợp lý nhất cho chúng ta đến lưu trú trong những ngày nghỉ du lịch tại đây? Đó là câu hỏi mà hầu hết du khách có ý định đến du lịch Phú Quốc 2/9 đều đặt ra. Nhằm giúp du khách có được câu trả lời hợp lý nhất cho câu hỏi du lịch này, hôm nay Viet Fun Travel xin giới thiệu đến du khách danh sách 4 resort tốt nhất tại Phú Quốc dịp lễ 2/9 để du khách tham khảo và lựa chọn.
Du lịch 2/9 nên ở đâu tại Phú Quốc? Sau đây là danh sách 4 resort đẹp nhất tại Phú Quốc, du khách có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn cho mình như sau:
1. Eden resort Phú Quốc
Đây là một khu resort vừa được xây dựng không lâu nên còn rất mới, đạt tiêu chuẩn 4 sao vô cùng sang trọng và đẳng cấp mà Phú Quốc mang lại. Mặc dù là một khu resort mới những Eden đã nhanh chóng thu hút được đông đảo khách tham quan, du lịch tìm đến để nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng an lành, hạnh phúc nhất tại hòn đảo Phú Quốc nên thơ, xinh đẹp này. Nhưng làm sao mà một resort mới lại được đông đảo du khách lựa chọn như thế? Vâng, đó là bởi:
- Eden Resort Phú Quốc sở hữu một không gian vô cùng rộng lớn, phòng ốc khá nhiều và thoáng mát, sạch sẽ, đẹp và vô cùng sang trọng, tiên nghi và rất đẳng cấp.
- Eden sở hữu một bãi biển vô cùng sạch và đẹp.
- Phòng tại Eden khá đẹp, khá thơ mộng có view hướng biển cho du khách trải nghiệm.
- Đội ngũ nhân viên phục vụ khá chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ du khách những khi cần đến.
- Eden có rất nhiều những dịch vụ tốt, đạt tiêu chuẩn 4 sao để phục vụ cho du khách như khu vui chơi, giải trí, quán ăn, nhà hàng, quầy bar...
- Giá cả hợp lý chỉ khoảng 2.500.000 cho một đêm một phòng, thường xuyên có những chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng.
Eden resort Phú Quốc
Eden Resort Phú Quốc nằm ở địa chỉ Cửa Lấp, Dương Tơ thuộc đảo ngọc Phú Quốc. Số điện thoại liên hệ: 077 3 985 598.
2. Resort Thanh Kiều đạt tiêu chuẩn 2 sao tại Phú Quốc
Đây là một khu resort khá đẹp nằm ngay trung tâm thành phố được đông đảo du khách yêu thích, tìm đến khi có dịp ghé tham quan Phú Quốc. Vậy có nên lựa chọn resort này làm nơi lưu trú cho mình tại Phú Quốc không? Resort này có gì hấp dẫn không? Dưới đây là những câu trả lời sẽ giúp du khách hài lòng:
- Resort Thanh Kiều Phú Quốc sở hữu một view đẹp, không khí mát mẻ, dễ chịu, được trồng nhiều cây xanh nên rất thoáng mát tạo cảm giác gần gũi, hòa nhập với thiên nhiên.
- Resort Thanh Kiều sở hữu một bãi biển riêng khá đẹp, sạch sẽ cho du khách tha hồ tắm biển, dạo biển và chụp hình.
- Resort Thanh Kiều Phú Quốc có một hệ thống phòng nghỉ ngơi khá rộng, sạch và trang nhã, tiện nghi trong phòng khá hiện đại, đầy đủ cho du khách trải nghiệm.
- Đội ngũ nhân viên, quản lý cũng như phục vụ tại Thanh Kiều Resort làm việc khá chuyên nghiệp, rõ ràng, sẵn sàng phục vụ du khách mọi lúc mọi nơi, đảm bảo cho du khách có được một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.
- Vị trí thuận lợi, nằm trong khu vực trung tâm thành phố nên từ Thanh Kiều Resort Phú Quốc, du khách có thể dễ dàng đi đến những địa điểm du lịch khác mà mình yêu thích.
- Giá cả hợp lý chỉ khoảng từ 965.000 cho một phòng, một đêm.
Khu resort Thanh Kiều tại Phú Quốc
Địa chỉ Thanh Kiều Resort nằm ở số 100C/14 đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông. Số điện thoại liên hệ: 077 3 848 394.
3. Chen Sea Resort & Spa
Đây là một khu resort đẹp, sang trọng và vô cùng hiện đại, đạt tiêu chuẩn 4.5 sao cho du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Tour du lịch Phú Quốc 2/9. Resort này có một tầm nhìn khá tốt, mặt sau giáp núi, mặt trước giáp biển tạo nên một cảnh sắc tựa chốn thần tiên vô cùng xinh đẹp và lãng mạn cho du khách tha hồ trải nghiệm những giây phút tuyệt vời nhất tại đây.
Hơn nữa, Chen Sea Resort & Spa có một hệ thống phòng ốc khá sang trọng, khá rộng rãi với hầu hết những phòng đều có view nhìn ra biển, thấy được núi, tạo cảm giác vô cùng lãng mạn nên được rất nhiều khách du lịch yêu thích, tìm đến đây để nghỉ dưỡng.
Đặc biệt Chen Sea Resort còn có khá nhiều những dịch vụ tốt nhất cho du khách trải nghiệm trong những ngày lưu trú tại đây như nhà hàng, quán ăn ngon, quầy Bar, hồ bơi ngoài trời, phòng Gym,...
Là một resort đẳng cấp 4.5 sao nên Chen Sea resort & Spa xứng đáng nằm ở mức giá từ 5.500.000 VNĐ cho một phòng.
Chen Sea Resort & Spa
Địa chỉ Chen Sea Resort nằm ở khu vực Bãi Xếp thuộc thôn Ông Lang Phú Quốc. Số điện thoại liên hệ: 077 3995 89.
4. Khu resort Long Beach tại Phú Quốc
Một khu resort nữa khá tốt tại Phú Quốc đạt tiêu chuẩn chất lượng 4 sao cho du khách trải nghiệm, đó là Long Beach Resort. Long Beach Resort có một không gian rộng, sang trọng, cảnh quang xinh đẹp được thiết kế theo phong cách cổ điển, lấy gỗ làm vật trang trí chủ đạo. Đặc biệt hệ thống phòng tại Long Beach resort đều khá đẹp, đầy đủ tiện nghi, hầu như tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng ra biển, từ phòng du khách có thể thoải mái ngắm nhìn, ngắm nhìn mặt trời mọc trên biển rất đẹp nên được khá nhiều khách du lịch yêu thích, lựa chọn.
Long Beach Resort sở hữu những dịch vụ khá tốt, khá chất lượng như hệ thống Spa, ăn uống, vui chơi, giải trí... Nhân viên resort phục vụ khá tận tình và chu đáo, sẵn sàng phục vụ du khách những khi cần.
Giá Long Beach Resort nằm ở mức 4.200.000 cho một phòng một đêm.
Khu resort Long Beach tại Phú Quốc
Địa chỉ nằm ở Bãi Dài Phú Quốc. Điện thoại liên hệ: 077 3 981 818.
Đến du lịch Phú Quốc nên ở khách sạn hay resort nào? Với bài viết trên đây, Viet Fun Travel hi vọng đã phần nào giúp du khách trả lời được cho câu hỏi du lịch trên. Đặc biệt ngoài 4 khu resort này, Phú Quốc còn nhiều khu resort khác cũng như rất nhiều những khách sạn khá từ bình dân đến cao cấp nhất cho du khách lựa chọn, hãy thường xuyên theo dõi những bài viết của Viet Fun Travel để có thể tìm hiểu thêm về nhiều khách sạn và khu resort tốt nhất tại biển ngọc Phú Quốc này du khách nhé. Ngoài ra nếu du khách nào đã đi du lịch Phú Quốc rồi thì có thể tham khảo những Tour du lịch khác mà công ty chúng tôi tổ chức, chẳng hạn như Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét