Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Tham khảo những kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng dịp tết, du khách sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm du lịch tuyệt vời hơn. Vào những dịp lễ Tết Đà Nẵng khá nhộn nhịp, khắp nơi được trang hoàng khá lộng lẫy, những hoạt động vui chơi, giải trí, những chương trình trình diễn nghệ thuật đặc sắc nhất diễn ra thường xuyên để chào đón một năm mới đầy niềm vui và hi vọng sắp tới. Đây là khoảng thời gian lý tưởng nhất cho các bạn để có thể thực hiện một chuyến du lịch mơ ước của mình đến thành phố biển và tận hưởng những điều tuyệt diệu nhất mà thiên nhiên, đất trời nơi này mang đến cho chúng ta. 
Đà Nẵng rực rỡ sắc xuân
Nếu bạn đã quyết định thực hiện một chuyến du lịch Đà Nẵng vào dịp Tết Dương Lịch hay Tết Cổ Truyền năm nay thì việc cần làm trước tiên là phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng, lên kế hoạch chi tiết cho chuyến du lịch của mình ít nhất từ 2 đến 3 tháng trước ngày xuất phát để có thể chủ động và đối phó với nhiều tình huống không hay. Bởi du lịch tết Nguyên Đán có rất nhiều điều khác so với những ngày thường, để tránh bỡ ngỡ và không biết nên trang bị những gì du khách nên tham khảo những gợi ý dưới đây.
Đặt vé máy bay, vé tàu, xe sớm
Ngày nay việc di chuyển đến Đà Nẵng không còn là vấn đề khó khăn, du khách có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp tết và lựa chọn di chuyển bằng máy bay, tàu hỏa hay xe khách.
Xe khách: Xe khách là loại phương tiện khá thông dụng, giá lại rẻ nên được khá nhiều bạn lựa chọn, hơn nữa hiện nay có khá nhiều hãng xe khách đi từ nhiều thành phố lớn đến thành phố Đà Nẵng nên việc lựa chọn cũng khá dễ dàng. Xe khách thông thường có 2 loại chính, đó là xe ngồi và xe giường nằm. Bên cạnh đó, bến xe khách Đà Nẵng tọa lạc ngay trung tâm thành phố nên rất thuận lợi cho việc đi lại.
Máy bay: Hiện tại Đà Nẵng đã có sân bay quốc tế phục vụ cho du khách với nhiều tuyến đường bay từ nhiều thành phố lớn về như Sài Gòn, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội… Nhiều hãng hàng không của Việt Nam như VietJet, Vietnam Airlines hay Jesstar đều đang tổ chức những chuyến bay đến Đà Nẵng hằng ngày. Ngoài ra, theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng nếu may mắn du khách còn có thể mua được vé giá rẻ thông qua các chương trình khuyến mãi.
Đi du lịch Đà Nẵng, các bạn có thể lựa chọn hãng hàng không Vietnam Airlines để đi
Tàu hỏa: đây là phương tiện di chuyển lý tưởng dành cho những ai bị say xe, và còn là cơ hội để du khách có thể thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên của các tỉnh thành khác nhau. Tàu Hỏa cũng có rất nhiều chỗ ngồi để du khách có thể thoài mái lựa chọn như giường nằm mềm, cứng, ghế ngồi cứng, cứng điều hòa, mềm, mềm điều hòa. Du khách có thể đặt vé theo tình trạng sức khỏe cũng như nhu cầu tài chính.
Một điểm lưu ý mà Viet Fun Travel xin được phép nhắc lại, đó là vào những dịp lễ Tết thế này, lượng người đổ xô về Đà Nẵng rất đông, việc hết vé tàu xe trước ngày khởi hành là chuyện khá bình thường. Ngoài hết vé thì giá vé cũng tăng cao. Chính vì thế, du khách nên chuẩn bị đặt vé đến du lịch Đà Nẵng từ sớm để đảm bảo có vé và không bị “chặt chém” giá.
Lựa chọn những điểm đến vui chơi hợp lý
Vốn nổi tiếng là một trong những thiên đường du lịch quyến rũ nhất của đất nước Việt Nam, thành phố biển Đà Nẵng luôn thu hút đông đảo du khách vào bất kì thời điểm nào trong năm, đặc biệt là tết Nguyên Đán. Theo như kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng của Viet Fun Travel, du khách có thể đến một số địa điểm du lịch sau trong dịp lễ Tết:
Núi Chúa - Bà Nà là địa điểm du lịch khá hấp dẫn
Đây là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng của Đà Nẵng. Cách trung tâm thành phố 50km về phía Tây, Bà Nà thuộc địa phận huyện Hòa Vang, Đà Nẵng. Dù thuộc khu vực Miền Trung thế nhưng Bà Nà lại có lợi thế của địa hình núi cao, khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm cho các bạn đến tham quan, trải nghiệm. Du lịch Bà Nà vào dịp lễ Tết hằng năm, các bạn sẽ được thỏa sức vui chơi, trải nghiệm những trò chơi lý thú, tham quan nhiều thắng cảnh xinh đẹp...
Khu vực đường hoa Sông Hàn
Đến du lịch Đà Nẵng dịp Tết thì khu vui chơi đường hoa ven sông Hàn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn. Đặc biệt vào những ngày Tết, khu vực đường hoa ven Sông Hàn được bày trí những chậu hoa lớn trông rất đẹp mắt. Với biểu tượng con giáp của năm cùng những những cảnh đẹp của Đà Nẵng và nhiều nơi khác đã góp phần tạo nên một bức tranh vô cùng sinh động. Đường hoa thành phố còn là điểm đến lý tưởng được nhiều du khách chia sẻ trong kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng sau tết.
Du khách chụp ảnh kỷ niệm tại đường hoa ven sông Hàn
Không chỉ vậy, đến Đà Nẵng vào dịp tết du khách còn được dịp tham quan nhiều điểm đến du lịch thú vị khác tiêu biểu như bán đảo Sơn Trà, công viên Biển Đông, đèo Hải Vân, biển Mỹ Khê, rạn Nam Ô, vòng quay mặt trời, chợ Cồn, những cây cầu hiện đại như Cầu Rồng, cầu quay Sông Hàn, cầu Trần Thị Lý...
Đà Nẵng dịp Tết sẽ là một địa điểm dừng chân khá lý tưởng cho du khách. Với những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp tết mà Viet Fun Travel chia sẻ trên, hi vọng rằng du khách sẽ có nhiều thông tin bổ ích cho chuyến đi của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét