Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

2/9 năm nay bắn pháo bông ở đâu ? hay lễ 2/9 có bắn pháo hoa không? Bắn vào thời điểm nào? Đây là những câu hỏi hay, ý nghĩa mà rất nhiều quý độc giả đã đặt ra cho Viet Fun Travel trước ngày đại lễ 2/9 năm nay bởi đây là một chương trình, một lễ hội độc đáo, đặc sắc mà nhiều người mong đợi nhất. Hằng năm lượng khách du lịch gần xa tìm về Sài Gòn hay Hà Nội, Đà Nẵng trong ngày lễ 2/9 ngày một nhiều, có nhiều du khách tìm về những thành phố này chỉ để được thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa đặc sắc, ý nghĩa nhất cùng gia đình, bạn bè mình. Hiểu được vấn đề này của các bạn nên chúng tôi, công ty Viet Fun Travel đã nổ lực sưu tầm, tổng hợp, tham khảo nhiều nguồn, nhiều nơi để giờ đây có thể giới thiệu đến bạn đọc danh sách những địa điểm bắn pháo hoa lễ 2/9 để các bạn tham khảo và được thưởng thức một đêm hội vui tươi, náo nhiệt cùng gia đình, bạn bè của mình trong đêm 2/9 đầy ý nghĩa này nhé.
2/9 bắn pháo bông ở địa điểm nào?
Theo như thông tin của chính phủ và nhà nước ta thì đại lễ 2/9 năm nay sẽ được nghỉ 3 ngày, tức là ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật trong tuần (ngày 2, 3 và 4 tháng 9). Vào dịp nghỉ lễ này, nhiều nơi ở nước ta, cụ thể là 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn thường hay tổ chức những hoạt động hấp dẫn, ý nghĩa nhất. Theo đó, vào đúng sáng ngày 2/9/2016, rất nhiều hoạt động hấp dẫn, ý nghĩa đang diễn ra để chào mừng đại lễ 2/9/2016, chẳng hạn như hoạt động dâng hương tưởng niệm, mít tinh, diễu binh khắp những con đường lớn nhỏ trong thành phố. Và trong ngày lễ lớn này, những tuyến đường trong nội thành Tp. HCM, Hà Nội cũng như những khu vực khác sẽ bị cấm lưu thông để đảm bảo cho ngày lễ được diễn ra tốt đẹp.
Sài Gòn sẽ tổ chức những hoạt động diễu binh, dâng hương cực hấp dẫn
Ở vực thủ đô Hà Nội vào ngày lễ 2/9 trọng đại này thường tổ chức rất nhiều hoạt động vô cùng đặc sắc và ý nghĩa, kéo dài xuyên suốt qua nhiều ngày, cụ thể là khoảng từ ngày 7/8 đến hết ngày 10/9, bao gồm: biểu diễn âm thanh, ánh sáng tại khu vực quảng trường Nhà hát Lớn, tượng đài Lý Thái Tổ, khu vực sân vận động Mỹ Đình; Tổ chức giải xe đạp cực kỳ thú vị xung quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm; Biểu diễn chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc, thú vị hay tổ chức chương trình triển lãm thành tựu kinh tế, xã hội đầy ý nghĩa...
Thủ đô Hà Nội sẽ tổ chức những hoạt động diễu binh, dâng hương cực hấp dẫn
Lễ 2/9 năm nay bắn pháo hoa ở những địa điểm nào? Sau đây là câu trả lời sẽ khiến bạn đọc cảm thấy hài lòng nhất:
1. Du lịch 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tại Sài Gòn
Tại Sài Gòn, lễ 2/9 có 2 địa điểm diễn ra chương trình trình diễn pháo hoa nghệ thuật đặc sắc cho đọc giả tham khảo, đó là khu vực Hầm Thủ Thiêm Quận 2 nằm gần bờ sông Sài Gòn và khu vực công viên văn hóa Đầm Sen thuộc quận 11. Thời gian dự kiến diễn ra những màn trình diễn pháo hoa này là vào khoảng từ 21 đến 21h15 phút ngày 2/9. Đặc biệt nếu bạn đọc ở xa, hãy tranh thủ thời gian đến với thành phố Sài Gòn nên thơ, xinh đẹp này thông qua Tour du lịch Sài Gòn 2/9 để được trải nghiệm, được chiêm ngưỡng nét đẹp thành phố hoa lệ nhất nước ta cùng với những màn trình diễn pháo hoa độc đáo, đặc sắc nhất cùng gia đình, bạn bè mình nhé.
Địa điểm bắn pháo hoa lễ 2/9 tại Sài Gòn
2. 2/9 bắn pháo hoa ở Hà Nội
Còn ở Hà Nội - thủ đô nước Việt Nam ta sẽ được tổ chức bắn pháo hoa ở nhiều địa điểm hơn, cụ thể là khoảng 5 địa điểm theo dự kiến, đó là:
- Hồ Hoàn Kiếm.
- Công viên Thống Nhất.
- Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.
- Vườn hoa Nguyễn Hoàng Tôn thuộc quận Tây Hồ.
- Hồ Văn Quán thuộc quận Hà Đông.
Thời gian dự kiến diễn ra chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật chào đón đại lễ Quốc Khánh 2/9 khoảng từ 21h đến 21h 15 phút nhé.
2/9 bắn pháo hoa ở Hà Nội
3. 2/9 bắn pháo hoa ở Đà Nẵng
Riêng tại khu vực Đà Nẵng, đêm hội pháo hoa chào mừng đại lễ 2/9 cũng diễn ra, thời gian diễn ra cũng như những khu vực khác, tầm 21h đến 21h15 cùng ngày. Và địa điểm sẽ diễn ra chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật chào đón đại lễ 2/9 năm nay đó là trên một chiếc sà lan đặt tại Sông Hàn. đoạn từ cầu Sông Hàn đến cầu Thuận Phước.
Du lịch 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tại Đà Nẵng
Địa điểm bắn pháo hoa ngày 2/9 sẽ diễn ra ở đâu? Với bài viết trên đây, Viet Fun Travel hi vọng đã phần nào giúp bạn đọc phần nào giải đáp được cho câu hỏi trên. Đặc biệt ngoài 3 khu vực Sài Gòn, Hà Nội và Đà Nẵng này cũng sẽ còn những địa điểm bắn pháo hoa khác nữa, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn đọc tham khảo trong thời gian sớm nhất.
Một số Tour du lịch 2/9 mà Viet Fun Travel tổ chức cho du khách có thể tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời của mình cùng gia đình, bạn bè, đó là Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9/2016, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9...
Nguồn: http://dulichvietvui.com.vn/blog/le-2-9-ban-phao-hoa-o-dau.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét