Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Sắp tới kỳ nghỉ 2/9/2016, du khách đã lên kế hoạch du lịch ở đâu chưa? Một vùng biển hoang sơ, lãng mạn nhất Việt Nam, một vùng đồng bằng rộng lớn, bao la với những cánh đồng xinh đẹp, trù phú thuộc Tour du lịch Miền Tây 2/9 hay một vùng núi cao của Việt Nam với nhiều cảnh đẹp khiến chúng ta mê mẩn? Nhưng nếu vì công việc quá nhiều, quá bận rộn với việc gia đình mà du khách không có thời gian lên kế hoạch du lịch cho mình thì cũng đừng lo vì Viet Fun Travel sẽ gợi ý cho du khách một số địa điểm du lịch đẹp, nên thơ nhất tại Việt Nam trong dịp 2/9/2016 năm nay để du khách tham khảo và lựa chọn cho chuyến du lịch năm nay của mình.
2/9/2016 nên đi du lịch ở đâu? Sau đây là câu trả lời cho du khách:

1. Chinh phục những đỉnh núi cao lớn, xinh đẹp
Nếu như du khách đã quá quen thuộc với những chuyến du lịch Miền Tây 2/9/2016 thơ mộng, hữu tình hay những Tour du lịch biển tìm về những hòn đảo hoang sơ, xinh đẹp ở Vũng Tàu, Nha Trang hay Phú Quốc thì trong dịp 2/9/2016 năm nay tại sao du khách không "đổi gió" cho mình bằng một chuyến du lịch leo núi, chinh phục đỉnh Fansipan huyền thoại của Việt Nam cao 3143 mét? chắc chắn sẽ tạo cho du khách những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đấy.
Khám phá những ngọn núi cao lớn, chập chùng tại Việt Nam
Ngoài Fansipan, Việt Nam còn khá nhiều những ngọn núi đẹp, hoang sơ cho du khách chinh phục, khám phá trong dịp 2/9/2016 này, chẳng hạn như Bạch Mộc Lương Tử, Pu Ta Leng hay Pusilung ở Lai Châu...
2. Viếng thăm thiên đường biển đảo Việt Nam
Thời tiết, khí hậu 2/9/2016 năm nay khá khó chịu, khá oi bức, do đó việc đi du lịch ở những vùng biển đảo nên thơ, xinh đẹp của Việt Nam là điều mà rất nhiều du khách ao ước. Trong dịp 2/9/2016 này, du khách có thể căng nhắc và lựa chọn một trong những vùng biển đảo đẹp của Việt Nam để đến du lịch nhé, và một trong những vùng đảo là là "tứ bình" bao gồm 4 hòn đảo lớn, hoang sơ và nổi tiếng đó là đảo Bình Hưng, Bình Tiên, Bình Ba và Bình Lập. Tuy nhiên đảo Bình Ba ngày nay đã đóng cửa, không cho tổ chức du lịch nữa nhưng với 3 đảo còn lại cũng đủ khiến du khách "chết mê chết mệt" rồi. Biển tại những vùng đảo này đều khá đẹp, khá hoang sơ do chưa được khai thác du lịch nhiều nên chắc chắn chúng sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Ghé thăm những vùng biển đảo xinh đẹp của đất nước Việt Nam
Nếu du khách ở Miền Nam có thể ghé thăm thiên đường biển đảo Nam Du trong mùa 2/9/2016 năm nay. Đây là một hòn đảo khá đẹp cũng khá hoang sơ chỉ mới vừa được khám phá trong những năm gần đây nên rất được khách du lịch yêu thích, tìm đến. Đến đây du lịch, du khách sẽ được trải nghiệm nét đẹp hoang sơ, thuần khiết của cảnh sắc thiên nhiên biển đảo xinh đẹp, thơ mộng, cảnh lao động bình dị, gần gũi của con người xứ biển ở làng chài Nam Du... Một vùng biển đảo của Việt Nam thuộc tỉnh Quảng Ngãi mà du khách cũng đừng nên bỏ qua trong dịp 2/9/2016 năm nay đó là Đảo Lý Sơn. Đến Lý Sơn du lịch, nghỉ dưỡng, ngoài việc tắm biển, hòa mình vào dòng nước trong lành, mát lạnh tại đây, du khách còn có dịp được tham quan 3 di tích lịch sử cấp quốc gia của nơi này, chẳng hạn như Âm Linh Tự, Chùa Hang và Đình Làng An Hải.
Còn nếu du khách yêu thiên nhiên, yêu sự hoang sơ, vắng vẻ, ít bóng người hơn nữa thì đảo Điệp Sơn thuộc tỉnh Khánh Hòa sẽ là sự lựa chọn không tòi cho du khách. Đến đây du lịch, khám phá, du khách sẽ được trải nghiệm con đường mòn độc đáo chạy dọc bờ biển vô cùng đẹp với chiều dài hơn 700 mét.

3. Du lịch 2/9/2016 ở những bãi biển tuyệt đẹp của Việt Nam
Mùa 2/9/2016 là thời gian nóng bức nhất trong năm, do đó được đi đến những bãi biển xinh đẹp nhất để du lịch, tắm biển đó là điều mơ ước của rất nhiều du khách. Việt Nam có vô vàng những bãi biển đẹp, du khách có thể lựa chọn một trong số chúng để đến du lịch, nghỉ dưỡng, tận hưởng cái tươi mát mà biển đảo mang lại cho chúng ta trong dịp 2/9/2016 này. Và những bãi biển đó là: Biển đảo Lý Sơn, biển Nha Trang, Vũng Tàu, Mũi Né, Côn Đảo hay biển Phú Quốc thuộc Tour du lịch Phú Quốc 2/9... Đến với những bãi biển này, ngoài việc tắm biển, hòa mình vào dòng nước biển trong xanh, mát mẻ, du khách còn có thể tham gia những trò chơi, những hoạt động thể thao ngoài trời vô cùng hấp dẫn mà chỉ có ở biển, du khách mới được trải nghiệm chúng, chẳng hạn như khí cầu biển, lướt ván biển, ca nô biển hay trò chơi fly board huyền thoại.
Du lịch biển trong mùa 2/9/2016
4. Viếng thăm cánh đồng hoa bao la, rộng lớn
Mùa 2/9/2016 tại Việt Nam là thời điểm khá đẹp, khi mà trăm hoa cùng đua nở, khoe sắc thắm khắp nơi. Nếu du khách là người mộng mơ, yêu hoa, yêu cái đẹp thì có thể đến một trong những cánh đồng hoa đẹp nhất nhì Việt Nam, chẳng hạn như cánh đồng hoa cúc họa mi ở Nhật Tân, đồi cỏ hồng ở Đà Lạt, cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An và Đà Lạt... tất cả chúng đều rất đẹp, rất nên thơ tạo cho du khách cảm giác thoải mái, thư thái nhất khi có dịp đặt chân tới.
Tìm về những cánh đồng hoa xinh đẹp, rộng lớn
2/9/2016 nên đi du lịch ở đâu? Viet Fun Travel tin chắc du khách đã có được câu trả lời cho riêng mình. Hãy thực hiện những chuyến du lịch mà mình ao ước khi còn trẻ để có thể học hỏi, trải nghiệm được những điều hay, những điều tuyệt vời nhất du khách nhé. Trong mùa 2/9/2016 này, Viet Fun Travel đưa ra những chương trình khuyến mãi đặc sắc, thú vị nhất cho du khách đối với những Tour du lịch Miền Tây 2/9/2016, Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016, Tour du lịch Sài Gòn 2/9/2016, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9/2016 hay Tour du lịch Đà Lạt 2/9/2016 để du khách có được những chuyến du lịch hấp dẫn nhất, trọn vẹn nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số 19006749 để được tư vấn tận tình những Tour du lịch 2/9/2016 trong năm nay du khách nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét