Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Miền Tây là một vùng đất xinh đẹp, thơ mộng của nước ta, nó được biết đến với những cánh đồng lúa rộng lớn thẳng cánh cò bay, những bờ sông bến nước, con đò chở nặng phù sa hay những vườn cây ăn trái xanh tươi, trĩu quả làm ngất lòng du khách gần xa. Kỳ nghỉ lễ 2/9 đang cận kề, vậy du khách đã lựa chọn được địa điểm du lịch nào cho mình chưa? Nếu du khách vẫn còn đang suy nghĩ chưa biết chọn lựa địa điểm du lịch 2/9 nào cho phù hợp thì tại sao không nghĩ đến Miền Tây - một vùng nông thôn xinh đẹp, hiền hòa với biết bao điều thú vị đang chờ đợi du khách? Viet Fun Travel tin chắc rằng Miền Tây sẽ không làm du khách phải thất vọng bất kỳ một điều gì.
Sau đây là Top 4 địa điểm du lịch Miền Tây 2/9/2016 mà Viet Fun Travel đã tổng hợp để giới thiệu cho du khách nhằm giúp du khách trả lời cho câu hỏi "lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu tại Miền Tây":
1. Khu du lịch Cồn Thới Sơn
Đến với du lịch Miền Tây 2/9, du khách nhất định phải ghé thăm Cồn Thới Sơn nhé bởi đây là một cù lao đẹp, thơ mộng với biết bao điều thú vị đang chờ đợi du khách đến khám phá. Đến tham quan, du lịch Cồn Thới Sơn, du khách sẽ được ngồi xuồng ba lá, được đi dạo trên những con đường làng quen thuộc, được cưỡi xe ngựa và được vào tham quan những vườn cây ăn trái xanh tươi, trĩu quả của người dân địa phương, sẽ vô cùng thú vị và đầy ý nghĩa đấy.
Đến tham quan, du lịch Cù Lao Thới Sơn du khách còn được tham gia những trò chơi đặc sắc và đầy ý nghĩa, mang dấu ấn của vùng nông thôn Miền Tây sông nước, chẳng hạn như tát mương bắt cá, cưỡi đà điểu, ô ăn quan, nhảy bao bố... hoặc du khách cũng có thể đến tham quan, chiêm ngưỡng những cơ sở sản xuất của người dân Miền Tây, chẳng hạn như cơ sở sản xuất bún, bánh canh, kẹo dừa, đồ thủ công mỹ nghệ... xem họ làm cách nào để tạo ra thành phẩm và nếu thích du khách có thể lựa chọn, mua về làm quà biếu cho người thân, bạn bè mình nhé, sẽ vô cùng ý nghĩa đấy.
Cù Lao Thới Sơn
Đặc biệt khi ghé thăm Cù Lao Thới Sơn hay bắt cứ khu du lịch sinh thái nào của Miền Tây, du khách cũng đều được thưởng thức một loại hình nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy giá trị, đó là nghệ thuật đàn ca tài tử Nam Bộ nổi tiếng.
Ẩm thực du lịch tại cù lao này cũng khá nổi bật, đến đây du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản của vùng đất sông nước Miền Tây, chẳng hạn như cá lóc nướng, cá tai tượng chiên xù, lẩu mắm cá linh, bánh canh cá lóc...
2. Phú Quốc - địa điểm du lịch hấp dẫn tại Miền Tây
Du lịch Miền Tây 2/9 nên đi chơi ở đâu? đó là câu hỏi mà nhiều du khách đã đặt ra khi có ý định về Miền Tây du lịch, nghỉ dưỡng trong dịp lễ này. Hiểu được điều này nên hôm nay Viet Fun Travel xin giới thiệu đến du khách một địa điểm du lịch Miền Tây khá hấp dẫn để du khách tham khảo và lựa chọn, đó là biển đảo Phú Quốc. Đến với Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016, du khách có thể đi tàu ra tham quan những vùng đảo hoang sơ, vắng vẻ của Phú Quốc, lặn biển ngắm san hô, chơi những trò chơi biển hấp dẫn, thú vị, chẳng hạn như lướt sóng biển, khí cầu biển, ca nô biển... và thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn mà vùng biển đảo Miền Tây mang lại như hủ tiếu hấp, bánh canh chả cá, mực nướng, tôm nướng...
Phú Quốc
3. Chợ Nổi Cái Răng - Phong Điền
Khi đến du lịch Miền Tây 2/9, du khách đừng quên ghé thăm khu chợ nổi Cái Răng - Phong Điền của thành phố Cần Thơ nhé. Đây là một khu chợ độc đáo, khá đặc biệt, được thấy rất nhiều ở Miền Tây, cách thức họp chợ tại đây không giống như phiên chợ bình thường mà là họp trên sông, tức là những tiểu thương sẽ buôn bán hàng hóa của họ trên những con thuyền nhỏ, việc của chúng ta là phải chèo thuyền ra để mua hàng hóa, tham quan, tìm hiểu đời sống cũng như cách thức bán hàng của họ, sẽ vô cùng hấp dẫn đấy.
Chợ nổi Cái Răng - địa điểm du lịch Miền Tây 2/9 hấp dẫn
4. Bến Ninh Kiều - Cần Thơ
Thành phố Cần Thơ nên thơ, xinh đẹp với biết bao điều thú vị đang chờ du khách khám phá trong dịp lễ 2/9 này. Nếu ở trên Chợ Nổi Cái Răng - Phong Điền là khu chợ nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích thì Bến Ninh Kiều sẽ là địa điểm du lịch tiếp theo có thể thu hút được du khách thập phương trong kỳ nghỉ lễ 2/9 này.Đến với Bến Ninh Kiều - Cần Thơ, du khách có thể đi dạo xung quanh để ngắm nhìn nét đẹp bình dị, mê hồn với bầu không khí trong lành, thoáng mát cùng cảnh quang thiên nhiên xinh đẹp vào những buổi chiều tối mà nơi này mang lại, sẽ vô cùng lãng mạn và đầy ý nghĩa cho du khách đấy. Đặc biệt tại bến Ninh Kiều này còn có một khu nhà hàng nổi trên sông rất đẹp, nếu thích du khách có thể lên đây để ngắm nhìn cảnh sắc Cần Thơ xinh đẹp trên dòng sông Hậu hiền hòa này và ngồi thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng của Miền Tây như lẩu mắm cá linh, cá tai tượng chiên xù, canh chua cá lóc kho tộ...
Bến Ninh Kiều - địa điểm du lịch hấp dẫn tại Miền Tây
Trên đây là danh sách 4 địa điểm du lịch Miền Tây 2/9 hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu cho du khách để du khách tham khảo và lựa chọn trong chuyến du lịch 2/9 sắp tới của mình cùng gia đình, bạn bè. Miền Tây xinh đẹp, hữu tình với những danh lam thắng cảnh tựa hồ tiên cảnh đang chờ đợi du khách đến để tham quan, chiêm ngưỡng và trải nghiệm đấy. Vậy du khách còn chờ gì nữa mà không gọi ngay cho Viet Fun Travel qua số 19006749 hoặc 08 7300 6749 để đặt ngay một Tour du lịch Miền Tây 2/9 cho mình và gia đình, bạn bè. Đặc biệt ngoài Tour du lịch Miền Tây 2/9, Viet Fun Travel còn tổ chức khá nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo và lựa chọn, chẳng hạn như Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét