Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Thành phố Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp, là địa điểm du lịch lý tưởng thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo khách tham quan, du lịch gần xa. Nếu chọn thời điểm ban ngày cho chuyến du lịch Đà Nẵng của du khách thì chắc hẳn những địa danh du lịch như Ngũ Hành Sơn, Thánh Địa Mỹ Sơn, Làng Đá Mỹ Nghệ, Bãi Biển Mỹ Khuê... hầu như không thể thiếu. Thế nhưng nếu đi du lịch Đà Nẵng vào buổi tối? buổi tối Đà Nẵng đi đâu? Chắc hẳn có khá nhiều du khách đang thắc mắc vấn đề này. Với mục đích giúp bạn đọc có thêm những thông tin về những địa điểm du lịch Đà Nẵng buổi tối, hôm nay du lịch Việt Vui xin chia sẻ đến các bạn danh sách những địa điểm đi chơi Đà Nẵng buổi tối để các bạn tham khảo và lựa chọn khi có dịp ghé lại tham quan Đà Nẵng.
1. Những chiếc cầu huyền thoại
Đến du lịch Đà Nẵng, các bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi nơi này có khá nhiều những chiếc cầu khổng lồ, xinh đẹp bắc qua con sông Hàn huyền thoại. Vào những buổi chiều tối, du khách hãy đi dọc theo bờ sông Hàn để có thể tận mắt chiêm ngưỡng nét đẹp, sự diệu kỳ mà những chiếc cầu ở Đà Nẵng mang lại và những chiếc cầu có thể nhắc đến đó là Cầu Rồng - chiếc cầu có khả năng phun lửa và nước, cầu quay sông Hàn độc đáo, cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi, Cầu Trần Thị Lý hay cầu Thuận Phước xinh đẹp.
Cầu Rồng Đà Nẵng với khả năng phun lửa, phun nước độc đáo
2. Sky Bar
Sky Bar là một quán bar lớn ở Đà Nẵng, nơi có những bản nhạc sôi động, những điệu nhảy cuồng nhiệt lôi cuốn, đặc sắc và hơn thế nữa đó chính là thành phố Đà Nẵng về đêm lung linh, xinh đẹp với hàng triệu ánh đèn dường như thu nhỏ vào tầm nhìn của du khách.
Sky Bar là quán bar lớn, nổi tiếng ở Đà Nẵng, là địa điểm xứng đáng để du khách đặt chân tới khi tham gia những Tour du lịch Đà Nẵng về đêm, Sky Bar nằm ở vị trí khá đắc địa, ở tầng 3 của khách sạn sang trọng, nổi tiếng là Novotel - khách sạn này nằm trên đường Bạch Đằng, đoạn ven sông hàn. Thời gian mở cửa của Sky Bar cũng khá thoáng, lúc 18h nó mở cửa và kết thúc vào khoảng thời gian 2 giờ sáng hôm sau.
Điểm đặc biệt thú vị ở Sky Bar đó là nhân viên tại quán hầu như rất nhiệt tình và niềm nở với khách, thái độ phục vụ khá chuyên nghiệp, đội ngũ DJ xinh đẹp, lộng lẫy, trình độ âm nhạc khá tốt và đặc biệt đồ ăn thức uống tại đây khá chất đảm bảo cho các bạn có những giây phút thư giãn thoải mái, tuyệt vời nhất.
Đến Đà Nẵng về đêm nhất định phải ghé lại tham quan Sky Bar để tìm hiểu những điều tuyệt vời mà nó đem đến
3. Công viên Châu Á Asia Park Đà Nẵng
Nếu ghé Đà Nẵng về đêm, nhất định các bạn phải đến công viên Châu Á để được trải nghiệm những trò chơi đặc sắc, thú vị mà nó mang lại. Công viên này bắt đầu hoạt động từ 15 giờ 30 và đóng cửa vào khoảng 23 giờ 30 hằng ngày, giá vé vào tham quan trò chơi cũng không quá cao, chỉ khoảng 200.000 VNĐ đối với người lớn và 150.000 VNĐ đối với trẻ em trên 1 mét, nếu dưới 1 mét thì được miễn phí.
Đến với công viên Châu Á Đà Nẵng vào những buổi tối trời, mát mẻ, du khách sẽ được trải nghiệm những trò chơi thú vị, hấp dẫn nhất chẳng hạn như Vòng quay Mặt Trời Sun Wheel để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng cực đẹp lúc về đêm từ trên cao.

Ngoài vòng quay Sun Wheel, Đà Nẵng còn hơn 20 trò chơi khác nữa cũng thú vị không kém cho các bạn tham gia, trải nghiệm, đa phần những trò chơi này là ngoài trời, trong nhà ít hơn. Với 20 trò chơi này cũng được phân chia làm nhiều loại, trò chơi vui nhộn cũng có và trò chơi cảm giác mạnh cũng có. Ngoài ra tại công viên Châu Á còn một khu ẩm thực khá hấp dẫn với nhiều nhà hàng chuyên bán những món ăn Châu Á đan xen Châu Âu khá ngon, khá mới lạ cho các bạn thưởng thức, do vậy đừng nên bỏ qua khi đến Asia Park các bạn nhé.
Asia park Đà Nẵng - công viên Châu Á lớn nhất Việt Nam
4. Bờ biển Đà Nẵng xinh đẹp lúc đêm về
Bờ biển Đà Nẵng về đêm khá hấp dẫn, chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời, thú vị nhất. Cảm giác đi dạo biển lúc đêm về, thưởng thức bầu không khí trong lành, thoáng mát, khung cảnh thơ mộng, hữu tình chắc chắn sẽ làm tâm hồn mình cảm thấy thư thái, dễ chịu, những mệt nhọc, vất vả hằng ngày như tan biến hết.

Đi dạo dọc bờ biển Đà Nẵng ngoài trải nghiệm cảm giác tĩnh tâm, thư thái trong lòng, du khách còn có dịp được gặp những ban nhạc đường phố tại đây, họ biểu diễn âm nhạc, nhảy múa, hò hát rất sôi động, rất cuồng nhiệt, các bạn có thể vào chung vui - đây là một hoạt động khá thú vị.
Bờ biển Đà Nẵng lúc về đêm lung linh, xinh đẹp
Buổi tối ở Đà Nẵng đi chơi ở đâu? Trên đây là 4 gợi ý mà du lịch Việt Vui muốn chia sẻ đến các bạn để các bạn tham khảo và lựa chọn cho những Tour Đà Nẵng, cụ thể là Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày sắp tới của mình. Phố biển Đà Nẵng thơ mộng, xinh đẹp vào buổi sáng thì khi đêm về nó cũng tấp nập, sôi nổi không kém. Nếu có dịp, các bạn hãy đến ngay Đà Nẵng tham quan, du lịch để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà thiên nhiên, đất trời cũng như những công trình kiến trúc mang tầm vóc quốc tế tại Đà Nẵng mang lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét