Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, hữu tình, là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho du khách phương xa. Đà Nẵng mang trong mình nét đẹp vừa dịu dàng, vừa mạnh mẽ, cuồng nhiệt khó tả. Những bờ biển dài trong xanh và mềm mại như suối tóc của người con gái là một trong những điều tuyệt vời khiến Đà Nẵng đẹp hơn, quyến rũ hơn trong mắt du khách. Không chỉ có vậy, những công trình kiến trúc tiêu biểu, nổi bật, những chiếc cầu "huyền thoại" hay những món đặc sản ngon, độc đáo chính là điều làm du khách phương xa phải yêu thích và muốn đến du lịch Đà Nẵng nhiều hơn nữa. Và với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn này, du khách vẫn chưa biết lựa chọn nơi nào để đến tham quan thì hãy đọc qua bài viết sau đây với chủ đề "Đà Nẵng các địa điểm du lịch ưa thích" để có sự lựa chọn cho mình. Hi vọng đây sẽ là những gợi ý hữu ích cho du khách.
Đà Nẵng – một thành phố du lịch xinh đẹp và hấp dẫn du khách thập phương
Bãi biển Mỹ Khê
Nếu yêu thích những con sóng hiền hòa, những “khúc hoan ca” của đại dương và bầu không khí biển cả trong lành, bãi biển Mỹ Khê là một điểm đến ấn tượng cho du khách. Một điều thú vị, biển Mỹ Khuê Đà Nẵng đã từng lọt vào danh sách bình chọn là một trong những bãi biển đẹp quyến rũ nhất hành tinh. Đến với bãi biển Mỹ Khuê Đà Nẵng, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác tắm biển, hòa vào làn nước biển trong lành, mát lạnh và tham gia nhiều trò chơi "cực độc đáo" ở đây. Đến với biển Mỹ Khuê, du khách chỉ cần đăng ký Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày là có thể trải nghiệm hầu như toàn vẹn những nét đẹp khó quên mà nó mang lại. Cụ thể với 1 ngày này, ngoài việc tắm biển, du khách có thể đi dạo xung quanh bờ biển, lựa chọn một góc đẹp nào đó để ngồi thưởng thức hoàng hôn lãng mạn bên cạnh người mà mình yêu thích. Ngoài ra cảnh bình minh khi sáng sớm cũng sẽ đem đến cho du khách những cảm giác mới lạ, tuyệt diệu nhất. Và rồi khi chuyến du lịch 1 ngày đã hết, trong lòng cảm thấy thoải mái, bình an và hầu như ai cũng muốn được quay lại vùng biển xinh đẹp này một lần nữa…
Đèo Hải Vân - thiên hạ đệ nhất hùng quan
Đèo Hải Vân là một điểm đến rất yêu thích ở Đà Nẵng. Đèo Hải Vân không những có phong cảnh hữu tình mà còn là một cột mốc quan trọng đánh dấu ranh giới giữa mảnh đất cố đô lãng mạn và thành phố trẻ Đà Nẵng.
Nếu muốn ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên, trải nghiệm những điều tuyệt diệu mà Đèo Hải Vân mang lại, du khách có thể tự mình vượt qua những đường đèo quanh co, uốn lượn tựa như những dải lụa xinh đẹp để đến được đỉnh đèo. Trên đỉnh, toàn cảnh thành phố Đà Nẵng, vịnh Lăng Cô (Huế) và Cù Lao Chàm như hiện rõ mồn một trong tầm mắt khi du khách đứng trên đỉnh núi. Chính vì sự thú vị này mà Đèo Hải Vân Đà Nẵng đã trở thành một điểm đến thú vị, là nơi check in khá ấn tượng của du khách gần xa, đặc biệt là những du khách đam mê cảm giác đi Phượt với mong muốn chinh phục, thích khám phá những điều mới lạ. Tóm lại nếu có dịp du lịch Đà Nẵng, du khách hãy một lần ghé lại Đèo Hải Vân nên thơ, xinh đẹp này để trải nghiệm những điều kỳ diệu, những nét đẹp tựa chốn thần tiên lạc cảnh mà "thiên hạ đệ nhất hùng quan" này mang lại.
Đèo Hải Vân - thiên hạ đệ nhất hùng quan
Khu du lịch Bán Đảo Sơn Trà ở Đà Nẵng
Đến du lịch Đà Nẵng du khách sẽ lựa chọn tham quan những đâu? Chắc hẳn Bán Đảo Sơn Trà chính là địa điểm du lịch lý tưởng mà du khách khó lòng bỏ qua. Nét đẹp Bán Đảo Sơn Trà thể hiện ở đường bờ biển cát trắng chạy dài thẳng tấp bao bọc xung quanh tựa như một bức tranh sơn thủy khổng lồ nằm nhấp nhô ở khu vực xung thành phố Đà Nẵng. Ngoài ra trên đỉnh núi Sơn Trà còn có một địa điểm du lịch nổi tiếng khác nữa, địa điểm này được gọi là Đỉnh Bàn Cờ. Từ đỉnh Bàn Cờ, du khách sẽ được thỏa thích chiêm ngưỡng, ngắm nhìn cảnh đẹp nên thơ, hữu tình của toàn bộ thành phố biển được thu gọn trong tầm mắt.
Nếu muốn ngắm nhìn bình minh tươi đẹp hay cảnh sắc bình minh đang dần dần chìm xuống biển thì Đỉnh Bàn Cờ chính là sự lựa chọn tuyệt diệu cho du khách. Bên cạnh đó, chùa Linh Ứng linh thiêng ẩn mình trong sương đảo Sơn Trà cũng là một điểm đến không thể bỏ lỡ. Đến tham quan Chùa Linh Ứng Sơn Trà Đà Nẵng, du khách sẽ cảm thấy cuộc sống bình yên, thanh tịnh, được trút bỏ hết những mệt mỏi, cực nhọc để tâm hồn trở nên thanh tịnh, bình yên hơn. Du lịch Đà Nẵng nếu có cơ hội, du khách nên ghé đến nơi đây 1 lần.
Bán đảo Sơn Trà ấn tượng với nước non hùng vĩ mà không kém phần lãng mạn
Cầu Rồng - chiếc cầu độc đáo ở Đà Nẵng
Có một nơi trên dải đất Việt người ta gọi là thành phố của những cây cầu. Không nơi nào khác chính là thành phố biển Đà Nẵng. Ở đây có những chiếc cầu tuyệt đẹp khiến mọi người say mê, thích thú.
Cầu Rồng ở thành phố Đà Nẵng là một trong những cây cầu đẹp nhất thế giới. Chính vì thế chẳng có lý do nào du khách lại bỏ qua danh thắng nổi tiếng trên khắp thế giới này. Cầu Rồng không những mang lại lợi ích giao thông, kinh tế cho người dân Đà thành mà còn là niềm tự hào của cả thành phố.
Cầu Rồng được thiết kế khá đặc biệt với dáng vẻ của một con Rồng thời lý. Đặc biệt hơn hết cầu Rồng còn có khả năng phun lửa và phun nước, chẳng khác nào một con Rồng thật cả. Thêm một thông tin thú vị nữa, đó là cầu Rồng được thiết kế và thi công hoàn toàn bởi những kỹ sư giỏi của người Việt Nam. Cầu Rồng đặc biệt lung linh và xinh đẹp nhất khi đêm về, khi ấy có hàng ngàn ánh đèn led xinh đẹp, tỏa ánh sáng soi sáng khắp nơi. Đặc biệt vào khoảng thời gian 21h30 hằng đêm các ngày thứ 7, chủ nhật cũng như những ngày lễ Tết trong năm, cầu phun cả lửa lẫn nước cho chúng ta thưởng thức. Không gian lung linh, huyền diệu của cầu Rồng về đêm xứng đáng là một nơi “check-in” tuyệt vời của du khách.
Bên cạnh Cầu Rồng thì những chiếc cầu khác như cầu Trần Thị Lý, cầu Thuận Phước, Cầu Sông Hàn hay cầu Nguyễn Văn Trỗi cũng là những cây cầu đẹp, độc đáo, mang dáng vẻ rất riêng biệt đáng để chúng ta đến tham quan, tìm hiểu.
Cầu Rồng - một trong những chiếc cầu độc đáo, nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng
Khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng
Bà Nà Hills hay Khu du lịch Bà Nà – Núi Chúa là một trong những điểm đến ấn tượng ở phố biển. Muốn đến được đỉnh núi Bà Nà, du khách phải đi băng qua những tầng sương mù dày đặc, lên gần tới đỉnh, các bạn sẽ thấy những áng mây trắng trôi nổi bồng bềnh tựa chốn thần tiên lạc cảnh. Hơn nữa một thông tin thú vị cho du khách đó là Bà Nà Hills không có đường đi bộ, muốn đến được đây, các bạn phải đi bằng cáp treo. Sự hùng vĩ và xinh đẹp của đỉnh Bà Nà cùng với khí hậu tuyệt vời ở đây thực sự khiến con người ta phải thổn thức. Đặc biệt khi cáp treo Bà Nà lên cao, du khách không chỉ thấy được cảnh đẹp Đà Nẵng từ trên cao mà những cánh rừng hay những loài hoa đẹp nở trên đỉnh núi Bà Nà cũng sẽ làm du khách phải ngất ngây, say lòng.
Khi lên tới đỉnh núi, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến những công trình kiến trúc độc đáo, ấn tượng cùng nhưng khu chơi giải trí có 1 không 2 tại Đà Nẵng. Nền kiến trúc Pháp cổ hào hoa, sang trọng được tái hiện trong khu làng Pháp, vườn hoa và hầm rượu Pháp sẽ khiến du khách say mê. Rời làng Pháp đến thăm chùa Linh Ứng, lầu Chuông và tháp Linh Phong Tự du khách lại được trở về không gian an nhiên, thanh bình của cõi Phật…
Ngôi làng Pháp thu nhỏ tại Bà Nà - ấn tượng và đầy những bất ngờ thú vị
Đà Nẵng – một miền đất hứa xinh đẹp với những điểm đến thật hấp dẫn. Không chỉ được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên tuyệt vời của phố biển, hòa mình vào nhịp sống văn minh và hiền hòa, du khách còn có thể cảm nhận được những bình yên cuộc sống ở Đà Nẵng. Phố biển Đà Nẵng mang trong mình nét hiện đại, văn minh, sôi nổi và nhiệt huyết, nó khiến chúng ta phải đắm đuối, hòa quyện vào nó mà chẳng hề muốn dứt ra.
Với những địa điểm du lịch Đà Nẵng mà du lịch Việt Vui vừa giới thiệu ở trên hi vọng đã phần nào giúp ích được cho du khách trong việc tìm nơi đến tại Đà Nẵng cho mình. Đặc biệt nếu các bạn muốn tìm thêm những thông tin hay, bổ ích về Đà Nẵng nhiều hơn nữa, hãy truy cập trực tiếp vào website của du lịch Việt Vui http://dulichvietvui.com.vn/ .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét