Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Cafe - một loại thức uống dường như không còn xa lạ với người Việt Nam, nó được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, đăng đắng mà không loại thức uống nào có được. Nó cũng phù hợp với nhiều tầng lớp, nhiều độ tuổi khác nhau. Nếu ngày trước chỉ những người có tuổi hay đã đi làm mới thích uống cafe thì hiện nay, không chỉ những người già mà giới trẻ cũng yêu thích, có khi họ còn "cuồng" cafe hơn bất kỳ ai. Hơn hết nếu quán cafe nào có không gian đẹp, lãng mạn, nước uống ngon thì sẽ được lòng thực khách và thu hút được sự chú ý của nhiều thực khách hơn nữa. Và nếu bạn là người Đà Nẵng hay chỉ đến đây tham quan, du lịch thì đừng bỏ qua danh sách 3 quán cafe đẹp ở Đà Nẵng sau đây mà du lịch Việt Vui sắp giới thiệu. Không chỉ có view đẹp, lãng mạn mà những quán cafe dưới đây còn đêm đến cho chúng ta cảm giác bình yên, vui vẻ. Hơn hết đồ ăn thức uống cũng khá ngon, đảm bảo cho du khách có được những giây phút thư giãn thoải mái, tuyệt diệu nhất.
Không gian xinh đẹp của quán cafe Green Plaza Đà Nẵng
1. Cafe Green Plaza sân thượng khách sạn Green Plaza
Địa chỉ: Cafe Green Plaza nằm trên sân thượng khách sạn Green Plaza ở địa chỉ số 238 Bạch Đằng - Phường Phước Ninh thuộc Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Những quán cafe được xem là một trong những mảnh ghép thú vị của nền ẩm thực du lịch Đà Nẵng. Green Plaza cũng là một phần trong mảnh ghép này. Cafe Green Plaza tọa lạc trên sân thượng của khách sạn sang trọng Green Plaza, ngay bên dòng sông Hàn thơ mộng. Sở hữu view cao, đẹp, khi nhìn từ Green Plaza, các bạn sẽ có dịp được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng lung linh, rực rỡ khi đã lên đèn. Từ những con đường, góc phố, những hàng cây xanh cho đến những tòa nhà, cao ốc bỗng chốc thu bé lại và phóng thẳng vào tầm mắt chúng ta. Đặc biệt hơn nếu đến quán cafe Green Plaza vào những buổi tối đẹp trời, các bạn sẽ cảm nhận được hết sự dịu kỳ của phố biển lúc đêm về. Từng luồng ánh sáng lung linh, đủ màu sắc rực rỡ tỏa ra khắp nơi tạo nên một không gian huyền dịu, đẹp như chốn tiên cảnh giữa chốn hạ giới bao la, xinh đẹp. Không chỉ đẹp mà khung cảnh màn đêm im dịu tạo cho chúng ta cảm giác thanh bình, thoải mái đến kỳ lạ. Về phần đồ uống, có khá nhiều loại đồ uống ngon, hấp dẫn cho các bạn thưởng thức.
Quán cafe Cộng ở Đà Nẵng
2. Quán cafe Cộng ở Đà Nẵng
Địa chỉ: Cafe Cộng tọa lạc tại địa chỉ số 96 - 98 đường Bạch Đằng thuộc phường Phước Ninh - Quận Hải Châu - thành phố Đà Nẵng
Cafe Cộng là một quán cafe khá nổi tiếng tại Đà Nẵng, nằm trên đường Bạch Đằng - một con đường lớn, nổi tiếng với khá nhiều những quán cafe đẹp, những quán ăn ngon và nhiều khu vui chơi, giải trí trong thành phố. Giữa không gian đô thị hiện đại và sầm uất của một thành phố trẻ, Cộng cafe xuất hiện với một phong cách cafe thời bao cấp vô cùng độc đáo. Mang trong mình cách bố trí đẹp, mang đậm phong cách "xưa", cafe Cộng xứng đáng được sự yêu thích của thực khách gần xa.
Cộng cafe nằm ở vị trí đắc địa. Quán Cộng nằm ngay tại trung tâm thành phố nên việc đi lại, tìm đường cũng khá đơn giản. Cũng chính vì điều này mà có khá nhiều thực khách khi đến Đà Nẵng đều muốn tìm đến đây để tham quan và thưởng thức đồ uống. Chất lượng đồ uống tại đây cũng khá ngon, khá hấp dẫn. Thực đơn đa dạng với nhiều loại đồ uống, thức ăn tráng miệng hay đồ ăn kèm khác, phục vụ thị hiếu đa dạng của thực khách. Mặc dù giá cả ở đây có nhỉnh hơn chút so với mặt bằng chung nhưng theo đánh giá của nhiều người thì đây là một mức giá hoàn toàn xứng đáng bởi không gian độc lạ và thức uống tuyệt vời của Cộng cafe. Nếu muốn sống lại những năm tháng đã qua, nếu muốn ôn lại những kỉ niệm của thời bao cấp “kinh điển” hay hòa vào phong cách cổ điển, lãng mạn, du khách đừng quên ghé thăm Cộng cafe ở 96-98 Bạch Đằng.
Quán cafe Mây xinh đẹp, lãng mạn ở Đà Nẵng
3. Quán cafe Mây ở Đà Nẵng
Địa chỉ: 1B đường Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Quán cafe Mây nằm trên đường lê Duẩn, dọc theo bờ sông Hàn thơ mộng của Đà Nẵng, là một địa điểm tuyệt vời mà bất cứ thực khách nào cũng muốn check in ngay. Mây Coffee được thiết kế và cây dựng theo lối kiến trúc độc đáo, có sự kết hợp, đan xen giữa lối kiến trúc hiện đại, mang phong cách lãng mạn với lối thiết kế cổ điển, hoài niệm tạo nên một tổng thể toàn diện khiến khá nhiều du khách yêu thích, tìm đến. Với không gian thoáng mát, tĩnh lặng, cách bố trí đẹp, lãng mạn, Mây Coffee xứng đáng được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo thực khách. Với tầm nhìn đẹp ra phía bờ sông Hàn, du khách có thể đến đây để thưởng ngoạn phong cảnh và thưởng thức ly cafe nóng hổi, đăng đắng.
Ghé thăm Mây café vào buổi sáng sớm hoặc tối là tuyệt vời nhất để thưởng thức bầu không khí rất đặc trưng ở nơi đây. Buổi sáng ở quán Mây, thưởng thức những ly cafe ngon tuyệt, nóng hỏi thì còn gì bằng. Nếu đến thưởng thức cafe Mây vào những buổi chiều tối, các bạn sẽ có dịp thưởng thức sự lung linh, huyền ảo của hàng trăm, thậm chí hàng triệu ánh đèn led tỏ sáng khắp nơi, trông đẹp vô cùng. Ngoài quán Cafe Mây, đường Lê Duẩn còn có khá nhiều những quán cafe ngon, những quán ăn ngon, những quán nhậu ngon cũng như những quán ăn chay ngon ở Đà Nẵng cho các bạn thưởng thức.
Ghé thăm và du lịch thành phố biển du khách không chỉ đi thăm biển, đi cáp treo Bà Nà hay leo núi Ngũ Hành Sơn... Các bạn cần phải ghé lại những quán cafe đẹp, hấp dẫn tại đây để thưởng thức những quán cafe ngon với không gian trong lành, mát mẻ, thoải mái đến lạ. Với những chia sẻ về những quán cafe ngon, hấp dẫn này, Du lịch Việt Vui hi vọng sẽ đem đến cho các bạn thêm nhiều lựa chọn hơn về những địa điểm du lịch Đà Nẵng các bạn nhé.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét