Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Nếu đã từng đến Đà Nẵng chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của món mì bình dị, dân dã nhưng cũng rất đỗi đặc trưng của vùng đất gió lào cát trắng, nắng cháy mua dầm này.
Được biết quán mỳ quảng Bà Mua ở 95A Nguyễn Tri Phương là một trong những quán mỳ ngon nhất Đà Nẵng với 27 năm kinh nghiệm trong nghề làm mỳ quảng và hiện nay với 11 cơ sở trên địa bàn Quảng Nam cũng như thành phố Đà Nẵng.


Đến Đà Nẵng thưởng thức mỳ quảng Bà Mua

Quán mỳ quảng Bà Mua nằm ngay ngã ba Nguyễn Tri Phương và Nguyễn Hữu Thọ là điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích món mỳ quảng với không gian thoáng mát, sạch sẽ cách phục vụ chu đáo nhiệt tình, lịch sự sẽ giúp bạn thấy thoải mái hơn khi thưởng thức các món ăn tại đây.


Thưởng thức tô mì thơm phức, chan nước sâm sấp, màu sắc đẹp mắt, gắp một đũa cho vào miệng, cắn một miếng ớt thật cay, húp một ngụm nước lèo, thêm 1 chút bánh tráng giòn tan cảm giác thật ngon thấm vào tận trong lòng.

Đến với mỳ quảng Bà Mua không những được thưởng thức tô mỳ ngon mà còn được đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp thích hợp cho gia đình, tụ họp bạn bè...Mỳ quảng Bà Mua luôn mong muốn mang đến cho bạn những món ăn đặc sắc những hương vị riêng trong từng món ăn.

Đến Đà Nẵng thưởng thức mỳ quảng Bà Mua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét