Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Với thiết kế ấn tượng cùng độ cao 115m, vòng quay Mặt trời Sun Wheel sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị và khó quên. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết và ngắm nhìn vẻ đẹp độc đáo của Vòng quay Mặt trời Sun Wheel Đà Nẵng để khám phá rõ nét công trình kiến trúc hiện đại này.
Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp, mang trong mình nét đẹp của một thành phố hiện đại, cao cấp nhất. Vẻ đẹp đó ngày càng thu hút hơn khi Đà Nẵng mới đưa thêm vào danh sách các công trình độc đáo đó là Vòng quay Mặt trời Sun Wheel. Trước đây để có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, nhất thiết du khách phải đến những khu du lịch lân cận thành phố như Bà Nà Hills hay Đèo Hải Vân, đường đi khá xa và vất vả; Nhưng giờ đã khác, từ khi xây dựng nên vòng quay mặt trời Sun Wheel, du khách có thể ngồi lên đây, lên độ cao 115 mét, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển ngay tại khu vực trung tâm này. Đây sẽ là điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai đặt chân tới thành phố biển xinh đẹp này.
Vòng quay Mặt trời Sun Wheel đưa du khách lên đến độ cao 115m để ngắm nhìn toàn thành phố.
Vòng quay Sun Wheel thuộc quận Hải Châu, Đà Nẵng, là công trình kiến trúc, là khu vui chơi độc đáo nằm trong công viên châu Á Asia Park. Vòng quay Sun Wheel Đà Nẵng được xây dựng theo lối kiến trúc khá độc đáo, ý tưởng thiết kế, thi công và xây dựng do những kỹ sư, những chuyên gia công nghệ hàng đầu đến từ nhiều nước trên thế giới như Đức, Thái Lan, Nhật Bản và cả những người kỹ sư giỏi của Việt Nam cũng góp phần tham gia, xây dựng. Đến ngày 18/07/2014, Vòng quay Mặt trời Sun Wheel đã chính thức hoàn thành và đưa vào hoạt động, khiến cho nhiều du khách cảm thấy tò mò và muốn tham gia để chiêm ngưỡng vòng quay độc đáo này.
Vòng quay Sun Wheel được xây dựng khá hoành tráng, tổng số cabin lên tới 64 và có sức chứa lên tới 384 hành khách một lượt, thời gian quay một vòng của Sun Wheel dừng lại ở mức 15 phút. Vòng quay Sun Wheel Đà Nẵng sở hữu một chiều cao lên tới 115 mét, cao thứ nhì Đông Nam Á và thuộc Top 10 trên thế giới - một điều vinh dự và khá ấn tượng cho thành phố Đà Nẵng. Vòng quay Sun Wheel Đà Nẵng được xây dựng khá công phu, là một công trình kiến trúc độc đáo, tiêu biểu, có sự đan xen, kết hợp giữa nhiều nét văn hóa của các nước Châu Á. Một điều khá lý thú đó là Sun Wheel còn có sự góp mặt xây dựng của một nhà kiến trúc sư đại tài tên Bill Bensley - ông cũng là người tạo nên khu resort đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Đà Nẵng là InterContinental Danang Sun Peninsula.
Vòng quay Mặt trời Sun Wheel có thiết kế tinh tế, hiện đại.
Vòng quay Sun Wheel Đà Nẵng được sự đầu tư, góp công của tập đoàn Sun Group Đà Nẵng với tổng số vốn lên tới hàng ngàn tỷ đồng, những cabin thì được thi công, thiết kế theo lối kiến trúc khá sang trọng, mang đậm phong cách hoàng gia, cực kỳ ấn tượng. Vào ban đêm, vòng quay khổng lồ này còn được chiếu sáng nghệ thuật từ 13.000 chiếc đèn LED đã lắp trên 32 nan của vòng xoay. Và tầm nhìn Đà Nẵng chính là một cái tên khác mà vòng quay Sun Wheel vinh dự có được.
Sun Wheel nằm trong danh sách Đà Nẵng các địa điểm ưa thích sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi được ngồi lên đây, cảm nhận sẽ quay chậm rãi, từ từ đưa chúng ta lên độ cao 115 mét để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng lung linh, xinh đẹp ngay phía dưới chúng ta. Khi cabin đưa du khách nên tới những độ cao nhất định, du khách sẽ được quan sát thành phố với nhiều vẻ đẹp khác nhau, khá đặc sắc và vô cùng ấn tượng. Nếu trước đây chúng ta đã quá quen thuộc với Novotel Sky 36 thì hôm nay, với sự hiện diện của vòng quay Sun Wheel, chúng ta đã có thêm sự lựa chọn cho mình trong việc ngắm nhing toàn cảnh thành phố từ trên cao.
Khi ngồi trên cabin ở đỉnh cao nhất của vòng quay, du khách còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiêu sa của bán đảo Sơn Trà, kiến trúc huyền bí của bảo tàng điêu khắc chăm Đà Nẵng, nét hùng vĩ của Hải Vân Quan cùng những tòa nhà cao tầng trong thành phố. Bên cạnh đó, du khách sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp mỹ miều, huyền ảo của tất cả những cây cầu nổi tiếng bắc qua dòng sông Hàn thơ mộng như cầu Rồng, cầu Trần Thị Lí, cầu quay sông Hàn, cầu Thuận Phước...
Do Sun Wheel nằm trong khu vực công viên Asia Park nên khi ghé lại đây, du khách còn có dịp ngắm nhìn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bức tượng Phật Di Lặc cao 4.7 mét và nặng tới 20 tấn được xây dựng nên từ muôn vàng phiến đá nguyên khối.
Sun Wheel xinh đẹp, nổi bật khi màn đêm buông xuống với hơn 13.000 chiếc đèn Led tỏa sáng khắp nơi.
Khi tham gia một Tour Đà Nẵng, du khách có thể ghé lại tham quan Công viên Châu Á, vào chiêm ngưỡng vẻ đẹp vòng quay Sun Wheel và trải nghiệm cảm giác lên độ cao 115 mét để ngắm nhìn thành phố từ trên cao. Đặc biệt có một lưu ý nhỏ cho du khách, đó là hãy đến Sun Wheel vào buổi chiều tối, khi ấy Đà Nẵng đẹp nhất với hàng triệu ánh đèn tỏa sáng khắp nơi cho du khách trải nghiệm cảm giác kỳ diệu, thú vị nhất. Giờ đây cư dân Đà Nẵng nói riêng và người Việt Nam nói chung đã có thể tự hào  khi nhắc đến vòng quay Sun Wheel khổng lồ này với bạn bè trong nước và quốc tế.
Sự ra đời của Vòng quay Sun Wheel đã giúp ít rất nhiều cho sự phát triển du lịch của Đà Nẵng, góp phần đưa thành phố biển phát triển hơn nữa và cũng giúp du khách phương xa có thêm điều kiện để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thành phố từ trên cao. Nhân đây chúng tôi cũng xin gửi lời chúc một chuyến du lịch Đà Nẵng tham quan Sun Wheel vui vẻ, trọn vẹn và thú vị nhất nhé. Và sau đây là danh sách một số Tour Đà Nẵng có hành trình tham quan, trải nghiệm công viên Châu Á và Sun Wheel cho các bạn tham khảo, lựa chọn, đó là chuyến du lịch Đà Nẵng 6 ngày, chuyến du lịch Đà Nẵng 5 ngày và chuyến du lịch Đà Nẵng 4 ngày...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét