Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Du lịch Đà Nẵng từ lâu đã không còn xa lạ với chúng ta bởi đây là một thành phố xanh, sạch, đẹp nhất nước Việt Nam với những danh lam thắng cảnh thơ mộng, hữu tình, những công trình kiến trúc đồ sộ, những món ăn ngon hay những khu vui chơi giải trí sầm uất nhất đã thu hút đông đảo du khách tìm về đây để du lịch, nghỉ dưỡng. Dịp lễ Tết đang cận kề, du khách đã lên kế hoạch cho những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè mình chưa? Tuy nhiên nếu du khách vẫn còn đang lo lắng, phân vân chưa tìm được điểm đến du lịch lý tưởng nào cho mình cùng gia đình, bạn bè thì tại sao không thực hiên một Tour du lịch Đà Nẵng cùng gia đình, bạn bè mình? Viet Fun Travel tin chắc rằng với những danh lam thắng cảnh mà Đà Nẵng đem đến sẽ làm hài lòng du khách và du khách sẽ không phải hối tiếc khi chọn nơi đây làm điểm dừng chân lý tưởng cho mình trong kỳ nghỉ Tết sắp tới.
Sau đây Viet Fun Travel xin tổng hợp danh sách những điểm đến trong chuyến du lịch Đà Nẵng vô cùng hấp dẫn, thú vị nhất để giúp du khách phần nào có cái nhìn tổng quát về Đà Nẵng và từ đó có thể đưa ra sự lựa chọn cho mình:
1. Bán Đảo Sơn Trà
Bán Đảo Sơn Trà là một địa danh du lịch nổi tiếng được nhiều du khách lựa chọn khi đến Đà Nẵng. Đây là một bán đảo có hình thù rất kỳ dị, trông giống như một cây nấm khổng lồ nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chừng 10 km về hướng Đông Bắc. Đến Sơn Trà du lịch, nghỉ dưỡng, du khách sẽ được trãi nghiệm những hoạt động hấp dẫn, thú vị chẳng hạn như tắm biển ở bãi biển Mỹ Khê nên thơ, xinh đẹp; khám phá rừng già Sơn Trà; tham quan chùa Linh Ứng; tham gia câu cá cùng ngư dân hay lặn ngắm san hô; viếng thăm hải đăng Tiên Sa hay ngắm bình minh tại Mũi Nghê... Với những hoạt động du lịch hấp dẫn, thú vị này, Viet Fun Travel tin chắc rằng du khách sẽ có được những trãi nghiệm tuyệt vời nhất.
Du lịch Đà Nẵng, các bạn nhớ ghé lại Bán Đảo Sơn Trà
2. Núi Bà Nà
Một điểm đến du lịch khá hấp dẫn mà hầu như khách du lịch nào khi đặt chân tới Đà Nẵng cũng không thể không ghé thăm đó là núi Bà Nà - một ngọn núi thuộc xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang nằm cách thành phố Đà Nẵng khoảng 40 km về hướng Tây Nam. Đến Bà Nà Hill nhất là khi du khách lên tới độ cao 1489 mét so với mực nước biển, du khách sẽ cảm nhận được không khí thoáng mát, trong lành cùng sự thay đổi thời tiết 4 mùa chỉ trong vòng 1 ngày tại núi Bà Nà xinh đẹp này: xuân vào buổi sáng, trưa lại là mùa hạ, đến chiều bước sang thu và mùa đông được thể hiện vào buổi tối. Ngoài ra khi đứng từ Bà Nà nhìn xuống, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp tựa tiên cảnh mà Đà Nẵng mang lại cho chúng ta, chẳng hạn như một thành phố Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp, một đại dương bao la, xanh thẳm hay một cánh đồng lúa rộng thẳng cánh cò bay... tất cả chúng đã góp thêm phần tô điểm thêm nét đẹp cho ngọn núi Miền Trung thơ mộng này.

Núi Bà Nà - Đà Nẵng
Ngoài ra khi đến du lịch núi Bà Nà, du khách cũng đừng quên ghé thăm những địa danh du lịch nổi tiếng tại đây, chẳng hạn như chùa Linh Ứng linh thiêng với tượng Phật Đức Bổn Sư cao tới 27 mét hay khu du lịch Suối Mơ với làn nước trong veo, tươi mát sẽ khiến du khách cảm thấy bình yên, thoải mái như trút bỏ hết mọi mệt nhọc, muộn phiền trong cuộc sống và trong công việc hằng ngày.
3. Đèo Hải Vân
Đèo Hải Vân là một ngọn đèo đẹp, nổi tiếng và cũng là ngọn đèo hiểm trở nhất nước ta với chiều dài hơn 20 km nằm trong địa giới tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng. Đến tham quan du lịch đèo Hải Vân ở độ cao 500 mét, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những phong cảnh nên thơ, xinh đẹp đang hiện ra trong tầm mắt, đó là làng chài Lăng Cô xinh đẹp, đỉnh Sơn Trà mây phủ quanh năm, dãi cát trắng mịn màng của bãi biển Non Nước, khu du lịch Ngũ Hành Sơn hay thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, lộng lẫy bên bờ sông Hàn...

Du lịch Đèo Hải Vân - Đà Nẵng
Hiện nay đường hầm Hải Vân đã có, tuy nhiên du khách đến đây du lịch vẫn chọn con đường vượt đèo, tuy nó có phần quanh co, hiểm trở nhưng cảnh sắc non nước quê hương tại đây lại đẹp tựa hồ tiên cảnh mà hiếm có nơi nào có được. Cùng Viet Fun Travel tham gia Tour Đà Nẵng 1 ngày để trải nghiệm những điều thú vị, hấp dẫn mà đèo Hải Vân mang lại.
4. Làng Đá Mỹ Nghệ Non Nước
Làng Mỹ Nghệ Non Nước là một địa danh du lịch khá nổi tiếng của Đà Nẵng và cũng là địa điểm du lịch tiếp theo trong chuyến du lịch Đà Nẵng mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách. Đây là một ngôi làng lâu đời, có từ rất lâu vào khoảng thế kỷ 18. Đến đây tham quan, du lịch, ngoài việc quan sát, ngắm nhìn những người thợ thủ công đang miệt mài làm việc, du khách còn được chiêm ngưỡng những tuyệt tác nghệ thuật của những người thợ tại đây chẳng hạn như những vật dụng hằng ngày như chén, dĩa, ly, tách, những mặt hàng mỹ nghệ làm từ đá cẩm thạch như tượng Phật, tượng người, tường Thánh hay những vòng đeo tay được thiết kế rất tinh xảo... du khách có thể lựa chọn những món đồ lưu niệm tại đây mua về làm qùa biếu cho gia đình, người thân mình.

Du lịch Đà Nẵng các bạn nhớ ghé lại tham quan Làng Mỹ Nghệ Non Nước
Trên đây là danh sách 4 điểm đến du lịch Đà Nẵng hấp dẫn, thú vị nhất mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu cho du khách. Hi vọng với 4 điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị này, du khách sẽ cảm thấy yêu quý Đà Nẵng hơn nữa và quyết định chọn vùng đất xinh đẹp này làm điểm dừng chân lý tưởng cho mình trong những ngày lễ Tết sắp tới. Một số Tour Đà Nẵng chất lượng cao với nhiều ưu đãi tốt nhất, hấp dẫn nhất cho các bạn tham khảo và lựa chọn, cụ thể là Tour Đà Nẵng 1 ngày, Tour Đà Nẵng 2 ngày, Tour Đà Nẵng 3 ngày, Tour Đà Nẵng 4 ngày, Tour Đà Nẵng 5 ngày, Tour Đà Nẵng 6 ngày...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét