Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Du khách có thể tìm đọc bài viết “du lịch Đà Nẵng nên đi bằng phương tiện gì” để có thêm nhiều kinh nghiệm cho hành trình khám phá vùng đất mới của mình. Đà Nẵng ngày càng được khách du lịch gần xa yêu mến, tìm đến, hằng năm lượng khách du lịch tìm đến thành phố này ngày một đông hơn, chính vì thế nó đã thúc đẩy sự phát triển của nhiều loại hình phương tiện di chuyển tại thành phố biển này. Hãy cùng nhau đón đọc những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hơn nữa các bạn nhé.
Những phương tiện du lịch Đà Nẵng
Phương tiện để đến Đà Nẵng
Thành phố Đà Nẵng là một thành phố lớn, nổi tiếng, là trung tâm của khu vực Miền Trung nước ta, nó là giao điểm, giao nhau giữa 2 Miền Nam Bắc. Chính vì những điều này mà không chỉ nghành du lịch Đà Nẵng mà cả những dịch vụ như phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng này cũng khá phát triển cho các bạn tham khảo và lựa chọn: 
Hãng hàng không Vietnam Airlines
Máy bay - phương tiện tốt cho chuyến du lịch Đà Nẵng: Có khá nhiều hãng hàng không lớn chuyên phục vụ những chuyến bay từ Sài Gòn, Hà Nội và những thành phố lớn đến với phố biển Đà Nẵng này. Du lịch Đà Nẵng, du khách có thể chọn mua vé máy bay của các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar. Không chỉ có nhiều chuyến bay tới Đà Nẵng mỗi ngày, những hãng hàng không này còn thường xuyên có khuyến mãi giảm giá vé. Kinh phí cho một chuyến bay đến du lịch Đà Nẵng thường là 1 triệu đồng cho một chuyến bay. Đặc biệt khi có những chương trình ưu đãi, giảm giá thì mức giá đến Đà Nẵng chỉ khoảng từ 300 đến 500 ngàn thôi. Theo kinh nghiệm được nhiều du khách chia sẻ, nếu lần đầu tiên đến Đà Nẵng bạn có thể liên hệ các công ty lữ hành để có thể săn vé giá rẻ.
Tàu Hỏa - phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng: ga Đà Nẵng tọa lạc ngay trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc di chuyển của du khách. Đây là phương tiện được đánh giá cao trong việc đảm bảo an toàn cho hành khách. Ưu điểm nữa khi chọn tàu hỏa là phương tiện di chuyển, đó là giảm được vấn đề say tàu xe và giúp du khách có thể dễ dàng ngắm nhìn cảnh đẹp Việt Nam. Giá vé tàu hỏa cũng khá tốt, khá phải chăng cho các bạn lựa chọn, nếu muốn mua vé, các bạn có thể đến ga tàu, đại lý bán vé để mua nhé. Vào các mùa du lịch cao điểm hoặc tết nguyên đán thì việc đặt vé trước là rất cần thiết và hợp lý, bởi lúc này lượng khách di chuyển và giá vé sẽ tăng cao.
Xe khách là phương tiện tốt cho du khách lựa chọn khi đi Tour du lịch Đà Nẵng: Trong số tất cả những phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng thì xe khách là loại phương tiện được nhiều người lựa chọn nhất. Bến xe khách Đà Nẵng cũng rất gần trung tâm, rộng rãi và thoáng mát vô cùng. Hơn nữa, tuyến đường bộ trên quốc lộ 1A nối liền các tỉnh thành, trong đó có thành phố Đà Nẵng đã được đầu tư, nâng cấp và mở rộng thêm rất nhiều. Việc mua vé xe khách đi Đà Nẵng cũng khá dễ dàng, các bạn có thể đến bất kỳ một hãng xe nào để mua vé đều được nhé. Du khách có thể mua vé ghé ngồi ngửa ra sau hoặc giường nằm tùy theo sở thích và tình trạng sức khỏe khi đi xe của mình.
Bên cạnh ô tô thì xe khách cũng là phương tiện di chuyển khá tốt
Đi Phượt cũng là một hình thức khá tốt để đến tham quan Đà Nẵng. Các bạn có thể lựa chọn xe máy làm phương tiện di chuyển cho mình. Đây là một gợi ý hay cho thắc mắc “du lịch Đà Nẵng nên đi bằng phương tiện gì?” mà nhiều du khách đặt ra. Du khách có thể rong ruổi trên những con đường tuyệt đẹp ngắm nhìn cảnh vật và dạo chơi thoải mái. Tuy nhiên đối với việc đến Đà Nẵng bằng xe máy du khách nên đi đông người để tiện hỗ trợ nhau trong suốt hành trình.
Phương tiện di chuyển trong thành phố Đà Nẵng
Lựa chọn taxi để di chuyển: Đây là phương tiện di chuyển thông dụng, an toàn, tiện lợi cho những chuyến tham quan. Hiện tại, Đà Nẵng có tới 6 hãng taxi phục vụ cho du khách trong nội thành thành phố. Du khách có thể sử dụng taxi trong bất kì thời gian nào mình mong muốn.
Thuê xe du lịch tại Đà Nẵng: đây là một trong những hình thức di chuyển lý tưởng nhất nếu bạn du lịch Đà Nẵng cùng cả gia đình, người thân và bạn bè. Việc thuê một chiếc xe du lịch để di chuyển trong thành phố là điều khá dễ dàng vì Đà Nẵng có khá nhiều địa điểm cho thuê xe du lịch khác nhau cho các bạn lựa chọn.
Thuê xe du lịch để di chuyển nếu bạn đi 1 nhóm đông người
Đi du lịch Đà Nẵng nên lựa chọn phương tiện di chuyển nào để đi? Chắc hẳn qua bài viết này các bạn đã có được câu trả lời cho mình. Đặc biệt nếu các bạn có thêm thời gian, hãy đọc thêm nhiều bài viết của Viet Fun Travel với những thông tin liên quan đến Đà Nẵng để có được những chuyến đi vui vẻ, trọn vẹn thật sự nhé. Một số Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn tham khảo và lựa chọn khi muốn đến Đà Nẵng tham quan, du lịch, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét