Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Thời khắc chuyển giao năm mới sẽ càng ý nghĩa và thiêng liêng hơn nếu du khách được chiêm ngưỡng cả bầu trời rực rỡ pháo hoa. Tết Nguyên Đán 2017 bắn pháo hoa ở đâu? Hãy cùng Blog đi du lịch khám phá Đà Nẵng tìm hiểu nhé!
Hà Nội - một địa điểm bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên Đán
Thủ đô Hà Nội không chỉ là trung tâm văn hóa lớn của Việt Nam mà còn là một trong những điểm du lịch hấp dẫn. Với vẻ đẹp truyền thống, cổ kính hòa lẫn với nét hiện đại, năng động, hàng năm Hà Nội thu hút một lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế. Vào dịp Tết, Hà Nội lại càng đẹp hơn trong sắc trời xuân rực rỡ. Do đó khi có dịp ra Hà Nội vào dịp này, du khách sẽ được hòa mình vào không khí vui tươi, náo nhiệt của ngày lễ Tết, được dạo chơi khắp nơi, chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất. Đặc biệt nếu còn lưu lại Hà Nội đến ngày 30 Tết Âm Lịch, du khách có thể chiêm ngưỡng được những màn trình diễn pháo hoa ấn tượng đầy màu sắc rực rỡ, ghi dấu sự chuyển giao từ năm cũ bước sang năm mới.
Hà Nội là một địa điểm bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên Đán ấn tượng nhất
Cũng như những năm trước, năm nay Hà Nội cũng cho tổ chức những màn trình diễn pháo hoa độc đáo tại nhiều địa điểm để các bạn có dịp thưởng thức. Cụ thể bao gồm 5 địa điểm bắn pháo hoa tầm cao và 25 địa điểm bắn pháo hoa tầm thấp. Những địa điểm bắn pháo hoa tầm cao bao gồm: Vườn hoa Lạc Long Quân, hồ Văn Quán, hồ Hoàn Kiếm, Công viên Thống Nhất và khu vực Sân vận động Mỹ Đình. Những địa điểm bắn pháo hoa tầm thấp sẽ đặt tại 25 quận, huyện, thị xã trong thủ đô Hà Nội gồm: Thanh Xuân, Đống Đa, Bắc Từ Liêm, Ba Đình, Thanh Trì, Hoàng Mai, Cầu Giấy, Long Biên, Đông Anh, Gia Lâm, Sóc Sơn, Sơn Tây, Mê Linh, Ba Vì, Hoài Đức, Phúc Thọ, Đan Phượng, Quốc Oai, Thanh Oai, Ứng Hòa, Chương Mỹ, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Thường Tín, Thạch Thất. Những địa điểm bắn pháo hoa tầm thấp này chủ yếu được lãnh đạo của quận, huyện và xã tự đưa ra kế hoạch và chủ trương. Trước thời khắc trình diễn những màn pháo hoa nghệ thuật, các bạn có thể đi dạo, ngắm cảnh và chụp hình ở nhiều nơi bởi thời điểm này Hà Nội được trang hoàng khá lộng lẫy với nhiều tiết mục, nhiều chương trình nghệ thuật độc đáo, nổi bật nhất.
Địa điểm bắn pháo hoa tết Nguyên Đán tại Đà Nẵng
Vào trong dịp Tết Âm lịch Đinh Dậu 2017, thành phố Đà Nẵng dự kiến sẽ tổ chức khá nhiều hoạt động chào đó năm mới.Và trong số đó nổi trội nhất vẫn là chương trình trình diễn pháo hoa nghệ thuật độc đáo nhất ghi nhận sẽ chuyển giao từ năm cũ sang năm mới.
Không nhiều như Hà Nội, năm nay Đà Nẵng sẽ bắn pháo hoa tại 4 địa điểm chính bao gồm: Sân vận động quận Ngũ Hành Sơn, Cầu Nguyễn Văn Trỗi, Khu đất trụ sở Phòng cháy chữa cháy Hòa Vang và Khu đất Phương Trang nằm ở quận Liên Chiểu. Để xem được màn bắn pháo hoa, du khách có thể chọn vị trí phù hợp, có tầm quan sát rộng gần các địa điểm trên.
Đà Nẵng tưng bừng với những màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật độc đáo, ý nghĩa nhất
Bên cạnh xem pháo hoa, theo đi du lịch Đà Nẵng, đến Đà Nẵng vào dịp Tết Âm lịch, du khách còn có thể tham gia các hoạt động, sự kiện, lễ hội như các chương trình ca nhạc mừng năm mới, du xuân tại đường hoa Đà Nẵng… Đặc biệt, khám phá những địa điểm du lịch Đà Nẵng ưa thích của thành phố như Ngũ Hành Sơn, Bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hills, Đèo Hải Vân… cũng sẽ đem lại cho các bạn những giây phút thư giãn, những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Sài Gòn - Một trong những địa điểm trình diễn pháo hoa Tết Nguyên Đán nổi tiếng nhất
Khi nhắc đến Sài Gòn, chúng ta hình dung ngay đến một thành phố xinh đẹp, hiện đại với khá nhiều những công trình kiến trúc lớn, nổi tiếng nhất nhì cả nước. Giống như những điểm đến du lịch nổi tiếng trên cả nước như Đà Nẵng trong chuyến du lịch Đà Nẵng chất lượng cao, hằng năm Sài Gòn cũng chào đón một lượng khá lớn khách du lịch gần xa tìm đến. Đến với Tp. HCM trong dịp Tết cổ truyền 2017, du khách sẽ được trải nghiệm những trò chơi, những hoạt động cực kỳ thú vị và độc đáo.
Dự kiến, Tết Nguyên đán năm nay, thành phố Hồ Chí Minh sẽ tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện. Và một điều dĩ nhiên không thể thiếu đó là những màn trình diễn pháo hoa độc đáo ghi nhận sẽ chuyển giao từ năm cũ sang năm mới. Theo kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa đêm giao thừa Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017 sẽ diễn ra tại 7 địa điểm. Cụ thể là một điểm bắn pháo hoa tầm cao sẽ thực hiện tại khu vực đầu của Đường hầm vượt sông Sài Gòn (Thủ Thiêm). Và 6 địa điểm tầm thấp còn lại nằm rải rác ở nhiều khu vực trong thành phố như Khu Tưởng niệm Liệt sỹ Ngã Ba Giồng ở Hóc Môn, Công viên Lịch sử - Văn hóa Dân tộc Quận 9, Công viên Văn hóa Đầm Sen Quận 11, Quảng trường Rừng Sác ở Cần Giờ, Khu Di tích địa đạo Củ Chi và Khu Di tích Lịch sử Láng Le – Bầu Cò ở Bình Chánh.
Pháo hoa được bắn tại khu trung tâm quận 1 – thành phố Hồ Chí Minh
Tết Âm lịch bắn pháo hoa ở đâu? Ngoài ba thành phố lớn được giới thiệu ở trên thì đa phần những tỉnh thành trong cả nước đều tổ chức chương trình bắn pháo hoa chào mừng năm mới Đinh Dậu 2017. Nhân tiện đây Blog đi du lịch khám phá Đà Nẵng cũng xin giới thiệu một số Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn tham khảo để nếu muốn đến Đà Nẵng trong dịp Tết năm nay, các bạn có thể lựa chọn một trong số chúng nhé, cụ thể đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét