Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Với nét đẹp tuyệt diệu mà tạo hóa đã ban tặng như những bãi biển đẹp, trong xanh, những cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn hay những công trình, kiến trúc mang đậm dấu ấn riêng, thành phố biển Đà Nẵng không chỉ là một địa điểm dừng chân lý tưởng hấp dẫn nhất đất nước mà nó còn được vinh dự lọt vào "Top" 10 những địa điểm du lịch nổi bật nhất thế giới do trang du lịch TripAdvisor chọn lựa. Đến với thành phố biển, chúng ta sẽ được trải nghiệm trực tiếp nét đẹp của những địa danh, những địa điểm du lịch ở Đà Nẵng hấp dẫn, nổi tiếng, hấp dẫn hay nhữgg ngôi đền đài, chùa chiền cổ kính, linh thiêng nhất. Mời Quý khách cùng Viet Fun Travel điểm sơ qua những điểm dừng chân tuyệt vời này ở Đà Nẵng.
Bán đảo Sơn Trà – Lạc cảnh giữa rừng và biển
Sơn Trà là một điểm đến du lịch khá hấp dẫn của thành phố Đà Nẵng, nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 10 km, Bán Đảo Sơn Trà nên thơ, xinh đẹp với hình dáng một cánh cung lớn nằm giữa đại dương bao la, che phủ lấy một phần đất liền. Chính vì có hình dáng một cánh cung bao quanh như thế, mà hằng ngày Sơn Trà đã che chắn biết bao nắng, gió, bão tố để bảo vệ an toàn cho thành phố biển. Có lẽ vì điều này mà Mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Sơn Trà những bãi biển trải dài với cát phủ trắng mịn và hệ thống động thực vật rừng nguyên sinh quý hiếm. Chính vì những điều trên mà khi đến du lịch Đà Nẵng, nếu các bạn không một lần đặt chân tới Sơn Trà thì coi như chưa đến tham quan thành phố biển bao giờ.
Tham quan Đà Nẵng, du khách nhớ ghé lại bán đảo Sơn Trà nên thơ, xinh đẹp - một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất đất nước Việt Nam
Những bãi biển trên bán đảo Sơn Trà rất may mắn khi vẫn còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ và không bị can thiệp quá nhiều bởi con người. Bán Đảo Sơn Trà sở hữu 3 bãi biển lớn nằm ở 2 phía Bắc và Nam, đó là bãi Bắc, bãi Bụt và bãi Nam. Điểm nổi bật của 3 bãi biển này nằm ở cảnh sắc hoang sơ, xinh đẹp cùng hệ thống những rạn san hô lung linh, đủ màu sắc rực rỡ. Một số hoạt động tại bán đảo Sơn Trà cho các bạn trải nghiệm, đó là hoạt động câu cá mực, lặn biển ngắm san hô hay đơn giản là dạo bước khắp nơi, thưởng thức cảnh đẹp của núi rừng, sông nước.
Đèo Hải Vân – Thiên hạ đệ nhất hùng quan
Đèo Hải Vân là một trong những điểm đến du lịch lý tưởng, khá nổi bật của thành phố Đà Nẵng, được khá nhiều khách tham quan du lịch yêu thích, tìm đến. Đến Hải Vân tham quan, du khách sẽ được tự mình trải nghiệm cảm giác đi trên mây, len lỏi qua những làn mây mờ ảo như đi vào chốn bồng lai tiên cảnh, du khách sẽ đi từ cảm giác ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Đèo Hải Vân là một ngọn đèo đẹp, với những đường đèo quanh co, uốn lượn trong khá đẹp mắt, nó nằm trong địa phận ranh giới giữa thành phố Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên Huế.
Hải Vân được mệnh danh là “con đường mây” với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ tuyệt sắc
Từ trên đèo Hải Vân, du khách có thể phóng tầm mắt toàn cảnh thành phố Đà Nẵng lượn uốn dọc đường biển, trông về Cù lao Chàm hay Cảng Tiên Sa… Hiện tại Đèo Hải Vân là một trong những địa điểm du lịch khá hấp dẫn của Đà Nẵng, thu hút khá nhiều du khách trong nước và quốc tế tìm đến, đặc biệt là những du khách yêu thích cảnh núi rừng bao la, rộng lớn, thích trải nghiệm cảm giác nhìn thắng cảnh thiên nhiên từ trên cao.
Chùa Linh Ứng – Tam giác linh thiêng của Đà Nẵng
Một điểm rất lạ tại Đà Nẵng là thành phổ có đến ba ngôi chùa đều mang tên Linh Ứng, tọa lạc tại ba vị trí đắc địa khác nhau. Ngôi chùa Linh Ứng đầu tiên nằm ở khu vực Bãi Bụt, nằm ở lưng chừng núi Sơn Trà. Đây là ngôi chùa có diện tích lớn nhất và nổi tiếng nhất. Ngôi chùa Linh Ứng thứ 2 nằm tại khu vực hòn Thủy Sơn của núi Ngũ Hành Sơn. Và cuối cùng là chùa Linh Ứng Bà Nà, yên vị trên đỉnh Bà Nà với độ cao 1.400m. Chùa có một pho tượng Phật khá đồ sộ, sở hữu chiều cao tới 27 mét có tên là tượng Phật Đức Bổn Sư, Phật đang ngồi thiền trên một đài sen lớn có chiều cao tới 6 mét.
Ngôi chùa Linh Ứng Bà Nà - một trong 3 ngôi chùa tại Đà Nẵng
3 ngôi chùa Linh Ứng tại Đà Nẵng đã tạo thành một tam giác linh thiêng khá nổi bật, là điểm đến du lịch tâm linh khá đặc trưng. Và cả ba ngôi chùa luôn nằm trong danh sách những điểm đến hấp dẫn, gợi ý điểm tham quan của các cẩm nang du lịch Đà Nẵng.
Bãi biển Mỹ Khuê Đà Nẵng
Mỹ Khê được Forbes danh tiếng bình chọn là một trong “Top” 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Có thể nói bãi biển Mỹ Khuê sở hữu nét đẹp khá dịu dàng, giống như một cô gái dịu dàng, nữ tính.
Bãi biển Mỹ Khuê xinh đẹp, là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất cả nước
Đặc biệt hơn trong những năm gần đây, nhiều loại hình thể thao biển tại vùng biển Mỹ Khuê này đang phát triển ngày một nhiều. Đến đây du lịch, ngoài việc tắm biển, ngâm mình dưới làn nước biển trong lành, mát lạnh, du khách còn được trải nghiệm những hoạt động, những trò chơi vô cùng hấp dẫn, chẳng hạn như hoạt động câu cá, câu mực, giao lưu văn hóa hay những trò chơi lướt ván, lái canô vô cùng hấp dẫn…
Với những địa điểm du lịch Đà Nẵng trên, chắc chắn du khách sẽ có một chuyến đi khám phá Đà Nẵng với những kỷ niệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt nếu du khách muốn biết thêm bất kỳ một thông tin nào khác về Đà Nẵng, hãy nhanh tay cầm điện thoại lên và liên lạc ngay cho Viet Fun Travel qua số 1900 6749 hoặc 08 7300 6749 để chúng tôi hỗ trợ cho du khách tốt nhất. Và một số Tour du lịch Đà Nẵng theo ngày đi đến những địa điểm du lịch kể trên mà Viet Fun Travel đang tổ chức cho các bạn tham gia, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét