Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Đa phần khách tham quan du lịch lựa chọn đến du lịch Đà Nẵng bởi nơi này sở hữu những bãi biển nên thơ, xinh đẹp nhất và du lịch bãi biển Mỹ Khuê Đà Nẵng chính là một trong số những bãi biển được sự ưa thích nhiều nhất của khách du lịch gần xa. Một điểm đặc biệt của bãi biển này đó là nó đã vinh dự được một trang báo Mỹ là Forrbes bình chọn là một trong sáu bảy biển thơ mộng nhất hành tinh, Mỹ Khê luôn khiến du khách ghé thăm phải mê mẩn và choáng ngợp trước vẻ đẹp thiên nhiên của nó. Và nếu có điều kiện với thời gian cũng như kinh tế, du khách hãy cùng Thông tin du lịch Đà Nẵng đến tham quan bãi biển nên thơ, hữu tình đẹp nhất đất nước này nhé.
Một góc bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp
Khoảng thời gian thích hợp nhất để đi du lịch biển Mỹ Khuê Đà Nẵng
Muốn đi du lịch biển Mỹ Khuê - thuộc Đà Nẵng các địa điểm ưa thích, du khách có thể đến vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Thế nhưng theo như nguyên cứu, điều tra của đi du lịch Đà Nẵng thì khoảng thời gian thích hợp nhất để du khách có thể đến du lịch biển Mỹ Khuê đó là từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 9. Lý do Đi du lịch Đà Nẵng chọn khoảng thời gian trên là thời điểm lý tưởng nhất là vì nó rơi đúng vào mùa hè, không khí trong lành, nhiều nắng, biển yên bình, rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi, tắm biển, dạo biển cũng bạn bè, gia đình mình. Một điều lưu ý nhỏ mà Đi du lịch Đà Nẵng muốn chia sẻ cho bạn đọc, đó là nếu lựa chọn đi Đà Nẵng trong khoảng thời gian trên, du khách hãy tránh đi vào dịp lễ 30/4 bởi đây là khoảng thời gian du lịch cao điểm, Đà Nẵng khá đông khách du lịch, do đó giá vé cũng như tất cả những dịch vụ tại đây đều tăng khá cao. Từ những kinh nghiệm này, du khách đã sẵn sàng thực hiện ngay một chuyến du lịch Đà Nẵng cho riêng mình vào thời gian thích hợp chưa.
Mỹ Khê bãi biển nổi tiếng của Đà Nẵng
Do vị trí nằm khá gần trung tâm, gần những khách sạn, khu resort lớn nên vấn đề di chuyển đến biển Mỹ Khuê khá dễ dàng và thuận tiện. Mỹ Khê vốn nổi tiếng và thu hút bởi đây là bãi biển miễn phí cho du khách, có bờ cát dài và phẳng, ánh nắng cùng với mực nước biển rất phù hợp cho việc chơi các môn thể thao. Đặc biệt hơn, bãi biển Mỹ Khuê còn có một hệ thống khu resort, nghỉ dưỡng riêng khá cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nếu có điều kiện du khách có thể đến đây nghỉ dưỡng để tận hưởng những dịch vụ, những điều tuyệt vời nhất mà nó mang đến. Đó cũng chính là các tiêu chí mà Forbes đã đưa ra khi đánh giá về Mỹ Khê.
Một vinh dự nữa cho biển Mỹ Khuê, đó là nó cũng được tờ báo Sunday herald Sun của Autralia đánh giá là 1 trong 10 bãi biển ở khu vực Châu Á được yêu thích nhất. Nếu du khách nhìn từ khoảng cách xa, biển Mỹ Khuê đẹp đến mê hồn bởi màu xanh của biển trải dài vô tận. Có thể nói một điều rằng biển Mỹ Khuê ngày một xinh đẹp hơn và càng được sự quan tâm chú ý của nhiều khách du lịch hơn nữa, nó đã giúp Đà Nẵng khẳng định vị thế của mình trong nền du lịch của nước nhà.
Những khu vực tắm biển ở Mỹ Khê
Đến Đà Nẵng, nếu mong muốn được một lần khám phá vẻ đẹp bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng, du khách có thể ghé 3 khu vực tắm biển chính ở đây như:
Khu vực công viên Phạm Văn Đồng
Biển Phạm Văn Đồng - 1 trong 3 bãi biển đẹp của Mỹ Khuê Đà Nẵng
Bãi biển này mặc dù khá đẹp nhưng lại khá nhỏ gọn, hầu như chỉ phục vụ cho việc tham quan, dạo chơi của du khách chứ ít được sử dụng cho nhu cầu tắm biển. Địa chỉ bãi biển này nằm trên đường Phạm Văn Đồng Đà Nẵng.
Bãi tắm T20 –T18
Đây là bãi biển được hình thành sớm nhất và được đưa vào sử dụng, phục vụ cho nhu cầu tắm biển, dạo chơi tại Mỹ Khuê. Bãi tắm T20 - T18 là điểm đến lý tưởng nhất dành cho những ai đam mê các môn thể thao cảm giác mạnh. Do đặc thù bãi biển này có bờ cát khá ngắn, biển hơi sâu và thường hay có sóng lớn ập vào nên đã thu hút khá đông những người lướt sóng đến đây để biểu diễn. Ngoài ra nơi đây cũng từng được chọn làm nơi tổ chức những giải thể thao lớn mang tầm quốc tế.
Khu vực bãi tắm 1-2-3
Đây là bãi tắm chính của thành phố, là nơi được đầu tư khá kỹ lưỡng cho hoạt động tắm biển của du khách, nó có một hệ thống dịch vụ khá đầy đủ, bao gồm dịch vụ gửi đồ, ăn uống, gửi xe, vệ sinh môi trường cũng như những hoạt động cứu hộ trên biển. Bãi tắm số 1-2-3, sở hữu bờ cát rộng và dài bờ biển thoai thoải, sóng nhẹ. Và nếu muốn chọn 1 bãi tắm lý tưởng, phù hợp cho nhu cầu của 1 gia đình thì đi du lịch Đà Nẵng có thể khẳng định rằng, bãi tắm 1-2-3 này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách.
Ẩm thực tại biển Mỹ Khuê Đà Nẵng
Món mực hấp thơm ngon, hấp dẫn tại Mỹ Khuê
Mỹ Khuê là một vùng biển trù phú không chỉ sở hữu những bãi tắm biển, những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình hay những khu resort, khách sạn cao cấp nhất mà những món ăn đặc sản ngon, hấp dẫn cũng là một điểm mạnh đáng để đến của vùng biển này. Và Mỹ Khuê có khá nhiều những món đặc sản ngon, hấp dẫn, bên dưới đây là một số món đặc sản mà Đi du lịch Đà Nẵng muốn chia sẻ cho du khách.
Món gỏi trứng cá chuồn: Món này khá nổi tiếng và ăn khá ngon. Món ăn này ngon nhờ vào vị béo của trứng xen lẫn với vị thanh ngọt của tôm và vị đậm đà của nước mắm tạo nên một hương vị khó quên.
Món bánh nậm: Món này khá phổ biến và được tìm thấy ở nhiều nơi tại Mỹ Khuê. Món này có xuất xứ từ Huế, du nhập vào Đà Nẵng và được chế biến lại thành nhiều hương vị khác nhau khá độc đáo.
Một số món hải sản ngon khác tại biển Mỹ Khuê cho các bạn tham khảo và thưởng thức, đó là món mực chiên giòn, lẩu hải sản, mực hấp hay món ngao hoa nướng mỡ hành…
Du lịch biển Mỹ Khuê Đà Nẵng với nhiều điều thú vị và hấp dẫn cho du khách đến tham quan, trải nghiệm. Hi vọng với những chia sẻ ở trên của thông tin du lịch Đà Nẵng, du khách sẽ có thêm được nhiều thông tin về biển Mỹ khuê này hơn nữa. Nhân đây chúng tôi cũng xin gửi lời chúc một chuyến du lịch vui vẻ, yên bình đến toàn thể bạn đọc, khách du lịch gần xa nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét