Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Nằm ở vị trí trung độ của Việt Nam, cách TP.HCM khoảng 961km về phía Nam, thủ đô Hà Nội 766km về phía Bắc và thành phố Huế chỉ 101km về phía Tây Bắc, Đà Nẵng đang trở thành điểm đến yêu thích của dân phượt. Khi đến Đà Nẵng du lịch thông qua hành trình đi Phượt của mình, du khách sẽ được tận mắt quan sát nhiều cảnh đẹp hơn, đi nhiều nơi hơn để trải nghiệm những điều tuyệt diệu mà những địa điểm như Ghềnh Bàng, Làng Vân, Giếng Trời... mang lại cho chúng ta. Và nếu du khách muốn trải nghiệm cảnh đẹp của Đà Nẵng theo một cách mới, có thể xem kinh nghiệm đi du lịch Phượt Đà Nẵng ngay sau đây của Viet Fun Travel để có thêm những kinh nghiệm bổ ích nhất cho chuyến đi sắp tới của mình.
Địa điểm du lịch Phượt Đà Nẵng hấp dẫn nhất:
Giếng Trời
Nằm ở phía Tây Bắc khu bảo tồn Bà Nà - Núi Chúa với cảnh quan hoang sơ và địa hình hiểm trở, Giếng Trời luôn là điểm chú ý của dân phượt ở Đà Nẵng. Gọi là Giếng Trời vì gần đỉnh núi có một hồ nước xanh ngắt và một con thác lớn ào ạt chảy quanh năm.


Du lịch Giếng Trời Đà Nẵng
Khu du lịch Giếng Trời nằm trong khu vực rừng núi khá hoang sơ nên có thể nói nó hoàn toàn biệt lập, tách biệt với những điểm đến du lịch khác của Đà Nẵng. Điểm đến du lịch Giếng Trời không chỉ cuốn hút du khách bởi cảnh đẹp thiên nhiên vừa xinh đẹp, vừa hoang sơ mà những đoạn phải vượt qua khi đến được Giếng Trời cũng là điều khiến dân du lịch Phượt yêu thích, muốn khám phá cho bằng được mới thôi. Những du khách có kinh nghiệm du lịch phượt Đà Nẵng thường chọn chân núi Bà Nà làm điểm xuất phát để chinh phục 10km đường rừng. Vượt qua những con đường nhỏ xíu lỏm chỏm đá và những con dốc dựng đứng phủ đầy rêu, xung quanh là dây leo chằng chịt, du khách sẽ đến được Giếng Trời. Lưu ý, do chỉ được biết đến trong vài năm trở lại đây nên đường đến Giếng Trời còn khá hoang sơ, du khách nên tìm người dân hoặc những ai có kinh nghiệm du lịch phượt Đà Nẵng dẫn đường để đảm bảo an toàn.
Làng Vân - Đà Nẵng
Một địa điểm du lịch Phượt khá hấp dẫn của Đà Nẵng mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho các bạn, đó là khu du lịch Làng Vân. Ngày nay, cư dân trong làng đã được di cư vào thành phố nên ngôi làng vẫn còn giữ được những nét hoang sơ và trở thành điểm đến quen thuộc của những ai có kinh nghiệm du lịch phượt Đà Nẵng. Khu làng Vân này có 3 điểm đến cho các bạn trải nghiệm, đó là bãi chính, bãi Xoan và bãi Dừa. Trong 3 bãi này thì bãi Dừa là điểm đến được lựa chọn nhiều nhất bởi nó gần thành phố nhất và có không gian khá rộng rãi để các bạn đến tham quan, cắm trại. Bãi chính là nơi người dân sinh sống trước đây, còn bãi Xoan nằm khá xa thành phố tuy nhiên nếu chịu khó di chuyển, du khách sẽ không hối tiếc trước những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất. Một kinh nghiệm đi Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn, nếu các bạn đến du lịch bãi Xoan thì không nên xuống tắm bởi nơi này có nhiều vùng nước xoáy khá nguy hiểm, không an toàn. Một lưu ý nhỏ nữa cho các bạn, các bạn nên mang theo giấy chứng minh thư nhân dân để trình báo khi cần thiết bởi khu vực Làng Vân này có một đồn biên phòng hay kiểm tra giấy tờ của khách vãng lai.
Làng Vân - điểm đến du lịch được khá nhiều du khách lựa chọn khi đi Phượt Đà Nẵng
Làng Vân có cảnh quan hoang sơ nên không có dịch vụ nào, nếu muốn cắm trại qua đêm tại đây, du khách nên mang theo lều trại và các dụng cụ nấu nướng. Tối đến, các bạn có thể đi dạo khắp nơi, ngắm nhìn cảnh đêm, tận hưởng không khí mát lạnh hoặc trải nghiệm thú vui đi bắt còng. Cảm giác qua đêm tại một vùng biển vắng, thi thoảng có những cơn gió nhẹ lướt qua, xa xa le lói ánh đèn của đoàn tàu đêm thật là nhẹ nhàng. Đặc biệt hơn nữa khu làng Vân này còn là điểm đến ngắm bình minh cũng như hoàng hôn khá tuyệt vời cho chúng ta.
Ghềnh Bàng Đà Nẵng
Khu du lịch Ghềnh Bàng Đà Nẵng là điểm đến du lịch phượt khá hấp dẫn cho những du khách thích trải nghiệm cảm giác yên bình, tĩnh lặng, tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố biển. Mặc dù khu Ghềnh Bàng này khá đẹp, cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, hữu tình, thế nhưng đa phần người đến đây đều là dân du lịch phượt. Có lẽ đây là một trong những nguyên nhân khiến cho nơi này vẫn còn giữ được những nét đẹp hoang sơ.
Khu vực Ghềnh Bàng có cảnh sắc thiên nhiên vô cùng hoang sơ với đường bờ biển dài tới 2 km cùng nhiều hòn đá lớn nhỏ chất chồng lên nhau, xung quanh là hệ thống cây cối xanh tươi, mát mẻ quanh năm. Đến đây, du khách có thể thư giãn trong không gian thoáng đãng hoặc tìm một góc đẹp để chụp hình. Đối với những du khách yêu thích biển và giỏi bơi lội, có thể thuê một chiếc kính tự chế của cư dân gần đó và thỏa thích lặn biển, ngắm nhìn những rạng san hô xinh đẹp, lung linh, đủ màu sắc rực rỡ.
Cảnh sắc Ghềnh Bàng hoang sơ, xinh đẹp là địa điểm du lịch phượt Đà Nẵng khá lý tưởng
Do nằm gần khu vực trung tâm thành phố biển nên khu Ghềnh Bàng khá dễ đi. Thế nhưng sau khi du lịch đi hết đoạn đường bằng phẳng thì phải đi bộ thêm 1 km nữa mới có thể đến tham quan khu Ghềnh Bàng này được. Trên đường đi bộ đến Ghềnh Bàng, du khách có thể ghé lại những cái lán của người địa phương để mua đồ ăn cũng như thuê đồ lặn để lặn biển ngắm san hô nhé.
Qua những kinh nghiệm khi đi du lịch phượt Đà Nẵng mà Viet Fun Travel chia sẻ trên đây, chắc rằng du khách sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích cho hành trình du lịch phượt Đà Nẵng sắp tới của mình. Nếu có vấn đề gì cần tư vấn, du khách có thể gọi đến số tổng đài 1900 6749 hoặc 08 7300 6749 của Viet Fun Travel nhé. Lưu ý, du lịch phượt rất thú vị những cũng không kém phần vất vả. Do vậy, để đảm bảo an toàn cho mình và người nhà, Viet Fun Travel khuyên các bạn nên đăng ký những Tour du lịch Đà Nẵng nhé. Và một số Tour Đà Nẵng mà Viet Fun Travel tổ chức cho các bạn tham khảo, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 9 ngày...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét