Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Đến Đà Nẵng tham quan, du lịch nên đi vào tháng nào là tốt nhất, Đà Nẵng có những điểm đến du lịch hấp dẫn nào hay đến tham quan nơi này nên mua gì về làm quà biếu… Để trả lời cho những câu hỏi du lịch hay về Đà Nẵng này, hôm nay Viet Fun Travel xin chia sẻ đến các những cẩm nang khi đi du lịch Đà Nẵng để các bạn tham khảo và có sự chuẩn bị thật tốt cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Hi vọng những chia sẻ trong bài viết sẽ là những kinh nghiệm và cẩm nang du lịch Đà Nẵng hữu ích, giúp du khách có thêm những trải nghiệm đẹp và trọn vẹn hơn với thành phố đáng sống nhất Việt Nam.
Một số cẩm nang du lịch Đà Nẵng cho những bạn cần:
1. Du lịch Đà Nẵng nên đi vào khoảng thời gian nào?
Nên du lịch Đà Nẵng vào thời điểm nào là một câu hỏi hay và rất thường xuyên của khách du lịch. Nếu muốn đến du lịch Đà Nẵng tham quan được nhiều thắng cảnh đẹp, thưởng thức được nhiều thứ hay ho, tuyệt diệu nhất thì nên đến tham quan thành phố vào khoảng thời gian từ đầu tháng 6 đến khoảng tháng 8 hằng năm bởi thời điểm này thời tiết khá đẹp, biển êm, trong xanh, mát lạnh. Thế nhưng đây cũng không phải là khoảng thời gian duy nhất để du khách lựa chọn đến tham quan Đà Nẵng. Chẳng hạn như đi tham quan thành phố biển vào mùa đông, những dịp Lễ Tết... cũng có khá nhiều du khách lựa chọn, mặc dù có nhiều cái không thuận lợi, nhưng vẫn đem đến cho các bạn sự trải nghiệm tuyệt vời, bổ ích nhất.
Thành phố Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp, là điểm đến du lịch hấp dẫn
2. Lựa chọn phương tiện thích hợp đi du lịch Đà Nẵng
Là một địa điểm du lịch nổi tiếng, Đà Nẵng còn là thành phố có hệ thống giao thông phát triển. Chính vì thế, du khách có nhiều lựa chọn về phương tiện di chuyển, đi lại như máy bay, xe khách, taxi,bus, xe máy… Việc chọn phương tiện nào để đến Đà Nẵng tùy thuộc vào nhu cầu, điều kiện xa gần cũng như sở thích của từng người.
Một gợi ý cho du khách, đó là khi di chuyển trong nội thành thành phố tới những điểm tham quan hấp dẫn thì xe máy là sự lựa chọn khá tốt, thuận tiện cho du khách. Nếu du khách ở xa đến Đà Nẵng du lịch và không có xe máy thì có thể lựa chọn dịch vụ cho thuê xe máy tại đây. Mức giá cho thuê cũng khá phải chăng, chỉ khoảng 100.000 đến 120.000 VNĐ, du khách đã có thể thuê được một chiếc xe máy cho chuyến tham quan của mình rồi.
3. Đến du lịch Đà Nẵng nên ở đâu?
Đến du lịch Đà Nẵng nên ở đâu? đây là câu hỏi và nổi bâng khuâng, lo lắng mà khá nhiều du khách đã đặt ra khi ghé lại du lịch thành phố biển nói riêng cũng như bất kỳ địa điểm du lịch nào khác. Đối với thành phố Đà Nẵng - một nơi phát triển mạnh về du lịch cũng như những dịch vụ kèm them thì việc lựa chọn nơi ăn chốn ở là một điều khá dễ dàng. Việc quan trọng là tùy thuộc vào sở thích, điều kiện của từng người mà lựa chọn cho mình những khách sạn bình dân, khách sạn sang trọng hay những khu resort đẳng cấp nhất. Thế nhưng có một lưu ý nhỏ mà du khách nên chú ý, đó là nếu lựa chọn đi Đà Nẵng vào những dịp lễ Tết trong năm thì nên đặt phòng trước ít nhất 1 đến 2 tháng để tránh trình trạng hết phòng hoặc giá phòng tăng cao đột ngột nhé v.v..
Bà Nà Hills - địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng
4. Du lịch Đà Nẵng nên tham quan những địa điểm du lịch nào?
a. Bãi biển đẹp, nên thơ tại Đà Nẵng
Thành phố Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp là điểm đến du lịch hấp dẫn cho du khách và những bãi biển tại Đà Nẵng là một trong những điểm đến hấp dẫn mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ. Và trong số những bãi biển đẹp tại Đà Nẵng thì Mỹ Khuê là một trong những bãi biển đẹp nhất, hot nhất nằm trong Top những bãi biển lãng mạn nhất hành tinh. Chính vì thế khi ghé lại Đà Nẵng thì những bãi biển đẹp chính là điểm đến tuyệt vời mà du khách nên đến đầu tiên. Một điều lưu ý nữa là biển Đà Nẵng không chỉ đẹp nhất vào thời điểm mùa hè, ít mưa. Vào mỗi mùa khác nhau biển Đà Nẵng sẽ mang những nét đẹp riêng, đầy cuốn hút mà du khách có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm những cảm xúc khác nhau.
b. Địa điểm du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng
Đến du lịch Đà Nẵng thì Bà Nà Hills là một trong những địa điểm khá hấp dẫn được sự yêu thích của đông đảo khách du lịch tìm về đây mỗi năm. Ngoài kiến trúc và cảnh quan xinh đẹp, Bà Nà Hills còn được mệnh danh là Đà Lạt thứ hai của Đà Nẵng bởi vùng cảnh quan này được ưu ái một nền khí hậu tuyệt vời luôn mát mẻ. Bà Nà Hills sở hữu khí hậu mát mẻ, nhiệt độ hằng năm chỉ nằm ở mức 16 độ C, khá mát mẻ cho chúng ta trải nghiệm những điều tuyệt diệu nhất. Du lịch Đà Nẵng chắc chắn du khách không thể nào bỏ qua Khu du lịch Bà Nà Hills.
Mì Quảng - món ăn đặc sản ngon, hấp dẫn cho các bạn thưởng thức khi ghé lại tham quan Đà Nẵng
5. Các món ăn đặc sản của Đà Nẵng
1. Mì Quảng - món ăn đặc sản nổi tiếng
Hẳn ai cũng nghĩ rằng món mì Quảng là món ăn “thương hiệu” rất đặc trưng của xứ Quảng đầy nắng và gió. Đến với Đà Nẵng, du khách cũng có thể thưởng thức được hương vị thơm ngon đậm đà của món ăn này. Vì vậy, nếu có cơ hội thử món này trên đúng mảnh đất quê hương, nơi xuất phát của nó, du khách đừng nên bỏ lỡ nhé.
2. Bánh xèo – nem lụi
Khi có dịp ghé tham quan Đà Nẵng, du khách nhớ đến những góc phố, con đường tại Đà Nẵng để thưởng thức món Nem và bánh xèo thơm ngon, hấp dẫn nhất. Hai món ăn này khá ngon, cách chế biến lại khá đơn giản, rất thích hợp cho những buổi tụ tập, tâm sự bạn bè.
Trên đây là một vài chia sẻ của Viet Fun Travel dành cho du khách. Có thể đây là cẩm nang khi đi du lịch Đà Nẵng từ A đến Z chưa được đầy đủ nhưng cũng góp phần nào đó cho thành công của chuyến đi của Quý khách. Nếu vẫn chưa tự tin với những gì mình hiểu biết về Đà Nẵng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt Tour du lịch Đà Nẵng. Và một vài Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn tham khảo, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét