Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Khu du lịch Suối Hoa Đà Nẵng là một địa điểm du lịch mới lạ, gần gũi với thiên nhiên mà du khách nên đến khi có dịp ghé lại tham quan thành phố biển. Nơi đây là một điểm đến tham quan, du lịch, giải trí và sum họp bạn bè lý tưởng, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của khách du lịch thập phương.
Đà Nẵng - một thành phố xinh đẹp của Miền Trung nước ta không chỉ được yêu thích bởi những bãi tắm đẹp nhất hành tinh, những công trình kiến trúc đặc sắc hay những chiếc cầu lung linh, xinh đẹp nhất mà nó còn được yêu thích bởi những khu sinh thái độc đáo, gần gũi với thiên nhiên. Từ thành phố Đà Nẵng, du khách chỉ cần đi khoảng 30 km theo hướng Tây là có thể bắt gặp một khu sinh thái khá ấn tượng với một rừng hoa đủ màu sắc, những ngọn đồi núi xanh rì và đó chính là khu du lịch suối Hoa Đà Nẵng. Những cảnh sắc tại suối Hoa như thác nước, suối, cây cỏ, thác sông cùng hòa nguyện vào nhau tạo nên cảnh sắc đẹp như trong tranh, nhìn mê hồn, say đắm lòng người. Khu du lịch Suối Hoa chính là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng ưa thích nhất, được sự yêu thích của đông đảo du khách gần xa.
Cảnh sắc Suối Hoa đẹp tựa chốn thần tiên lạc cảnh
Khu du lịch Suối Hoa bắt nguồn từ dãy Trường Sơn hùng vĩ và nằm ẩn mình bên dòng sông Lỗ Đông. Suối Hoa Đà Nẵng khiến chúng ta mê mẩn bởi nét đẹp quá "thiên nhiên" của nó như cảnh sắc trời mây non nước, cảnh những thác nước lớn chảy ầm ầm hay cảnh sắc những cảnh đông hoa lá xanh tươi vô cùng quyến rủ… Không gian, cảnh vật nơi này khiến khách du lịch không khỏi ngỡ ngàng. Khu du lịch này mang tên của một dòng suối, được bao phủ bởi thảm thực vật xanh tươi tốt và nhiều loài hoa rừng. Hoa cỏ tại khu du lịch Suối Hoa hầu như nở nhiều và nở quanh năm tạo sự gần gũi, dễ chịu như hòa nhập vào thiên nhiên, trời đất. Đặc biệt, đây không phải là khu du lịch hoang sơ mà do con người tạo nên, làm cho hành trình trải nghiệm vẻ đẹp khu du lịch Suối Hoa của du khách mang nhiều nét thu hút và hấp dẫn.
Suối Hoa như một quần thể của tạo hóa, với hệ thống sông suối của mình, nó tạo nên một hồ bơi khá lớn, khá xinh đẹp với làn nước mát lạnh cho du khách tham hồ bơi lội, trải nghiệm. Địa hình gập ghềnh tạo nên những thác nước trắng xóa chảy quanh năm. Khu trung tâm Suối Hoa là nhiều loại hoa rừng, cỏ dại với màu sắc rực rỡ. Đến với Suối Hoa, du khách sẽ được ngắm nhìn những đồi núi xanh rì và trải nghiệm cảm giác tắm suối. Suối Hoa“hứa hẹn” đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Có thể chính vì những nguyên nhân này mà khi đến du lịch Suối Hoa 1 lần, du khách sẽ yêu thích, nhớ mãi và sẽ muốn đến đây thêm một lần nữa khi có dịp.
Khung cảnh ở Suối Hoa khiến cho du khách cảm thấy ngỡ ngàng bởi cảm giác như đang lạc vào một cái hồ giữa núi cao chảy quanh năm, với suối trong xanh, mát dịu. Đến Suối Hoa, du khách có thể tắm thác, dạo chơi khắp nơi, ngắm nhìn cảnh sắc núi rừng, trời mây non nước. Tuy nhiên, điểm dừng chân đầu tiên mà du khách không nên bỏ qua là Thác Rù Rì và Thác Hạ - hai thác nhân tạo có độ sâu thấp với màu nước trong xanh và trăm hoa đua nở như hoa Đào Rừng, Đuôi Chồn, Cúc Phong Lan, Bông Trang rừng…
Cầu treo xinh đẹp tại Suối Hoa Đà Nẵng
Ngoài việc đùa giỡn với nước, du khách có thể ngồi đánh cờ dưới cây hoa Đào Rừng, vừa ngửi hương thơm của hoa đào lan tỏa trong gió, vừa được nghe tiếng suối chảy róc rách. Đối với những du khách đi theo nhóm, nhất là nhóm gia đình có trẻ nhỏ thì nên đến Hồ Mục Đồng, tại đây mực nước chỉ khoảng nửa mét và các bạn có thể chơi những trò chơi nước cực kỳ thú vị như tung bóng, bơi lội… Một điểm độc đáo trong Tour du lịch Đà Nẵng ngắm nhìn suối hoa này, du khách sẽ thấy được những ngôi nhà Rông xinh đẹp, đơn sơ của người dân tộc Cơtu.
Dưới khu nhà Rông của người dân tộc là một hồ nước sâu chừng 1.5 mét và một cây cầu treo xinh đẹp bắc ngang cho du khách lên đấy ngắm cảnh.
Đến tham quan khu du lịch Suối Hoa, ngoài việc thưởng thức cảnh đẹp, tắm thác, du khách còn được thưởng thức những món ăn đặc sản của núi rừng như gà đồng, ốc suối xào sả ớt, cơm lam muối mè, thịt heo lai rừng hay món măng Điền Trúc trộn mè cực hấp dẫn… để có thể tìm thấy những món ăn ngon này, du khách có thể tìm đến những nhà hàng dân tộc.
Đến Suối Hoa, du khách có thể nghỉ ngơi tại những nhà sàn xung quanh hồ nước
Khu du lịch còn có dãy nhà nghỉ dành cho du khách muốn qua đêm với giá cả phải chăng, phòng thoáng mát và sạch sẽ với không gian trong lành của núi rừng, lắng nghe tiếng chim hót ríu rít mỗi sáng sớm. Một điều thú vị nữa đó là những ngôi nhà nghỉ này đa phần được đặ trên lưng chừng núi hoặc những khu vực ven hồ, chắc chắn sẽ làm du khách thích mê.
Khu du lịch Suối Hoa thực sự là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng và tuyệt vời cho du khách khi đến với du lịch Đà Nẵng. Nếu có điều kiện du khách hãy đến ngay khu du lịch Suối Hoa này để tham quan, du lịch và trải nghiệm những điều tuyệt diệu, những giá trị to lớn mà khu du lịch Suối Hoa mang lại. Chuyến tham quan Suối Hoa Đà Nẵng chắc chắn sẽ giúp du khách xua tan những mệt nhọc, cơ cực trong cuộc sống, công việc hàng ngày đẻ hòa mình vào thiên nhiên, đất trời.Và để có được chuyến du lịch Đà Nẵng đến tham quan Suối Hoa, du khách có thể liên hệ với Viet Fun Travel đặt ngay cho mình những Tour du lịch Đà Nẵng chất lượng cao như Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày, 9 ngày, 11 ngày hay 20 ngày... nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét