Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Thành phố Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp là nơi sở hữu những cảnh quan thiên nhiên nên thơ, hữu tình, những khách sạn sang trọng, hấp dẫn hay những món ăn đặc sản ngon nhất, hấp dẫn nhất làm say mê khách du lịch gần xa. Thế nhưng đến Bà Nà Hills nên ở đâu? có những khách sạn nào, những địa điểm du lịch nào lý tưởng tại Bà Nà cho chúng ta đến tham quan, nghỉ dưỡng? Để trả lời được cho tất cả những câu hỏi du lịch này, mời các bạn tham khảo qua bài viết sau đây của Viet Fun Travel với chủ đề "Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng".
Khu du lịch Bà Nà Hills là một địa danh du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng, nó nằm trên dãy núi Trường Sơn, cách trung tâm thành phố biển chỉ khoảng 30 km nên cũng khá thuận tiện cho du khách trong vấn đề đi lại, lưu trú.
Khoảng thời gian thích hợp nhất để đến núi Bà Nà
Với độ cao 1.489m so với mực nước biển, Bà Nà Hills có khí hậu mát mẻ quanh năm. Nhiệt độ tại Bà Nà hầu như chỉ nằm ở mức từ 15 đến 25 độ C. Chính khí hậu đặc biệt này sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị đó là có thể tận hưởng thời tiết của cả bốn mùa chỉ trong một ngày: sáng – xuân, trưa – hạ, chiều – thu, tối – đông.
Như vậy có thể nói rằng, Bà Nà Hills có thể đón tiếp khách du lịch vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Thế nhưng theo như kinh nghiệm làm du lịch nhiều năm qua của chúng tôi thì khoảng thời gian từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 10 hằng năm lượng khách du lịch tìm đến Đà Nẵng nói chung và núi Bà Nà nói riêng đặc biệt tăng cao. Nếu du khách ưa sự náo nhiệt, sôi động thì có thể đến du lịch Bà Nà vào thời điểm này. Còn nếu du khách nào không thích sự ồn ào thì có thể đến Bà Nà vào tháng 11 đến tháng 1 hằng năm. Và nếu du khách đã lựa chọn khoảng thời gian này để du lịch Bà Nà Hills thì chắc hẳn du khách sẽ tiết kiệm được phần nào chi phí du lịch cho mình bởi giá dịch vụ, khách sạn tại thời điểm du lịch thấp điểm thường khá thấp. Đặc biệt hơn trong khoảng thời gian này, thời tiết trên đỉnh núi Bà Nà khá lạnh, du khách sẽ cảm nhận được sâu sắc cái lạnh giá rất đặc trưng của khu vực miền núi vào mùa đông.
Du khách có thể đi du lịch Bà Nà Hills vào bất kỳ khoảng thời gian nào trong năm
Lên Bà Nà Hills bằng cách nào?
Muốn đi du lịch Bà Nà, du khách sẽ phải đi cáp treo mới lên được núi. Cáp treo được chia làm 3 tuyến đi cho du khách lựa chọn, đó là tuyến Thác Tóc Tiên - L’Indochine, tuyến Suối Mơ - Bà Nà và tuyến Debay - Morin. hệ thống cáp treo tại đây lên tới 201 cabin với tổng công sức hoạt động là 3.000 khách cho 1 giờ. Cáp treo Bà Nà Hills có chiều dài cáp lên tới 5801 mét đã danh dự đạt được kỷ lục hệ thống cáp treo 1 dây dài nhất thế giới và tuyến cáp có độ chênh giữa 2 ga cao nhất thế giới.
Ngồi trên cáp treo, du khách có thể ngắm cảnh và trải nghiệm những điều tuyệt diệu nhất mà nó mang lại trong Tour Đà Nẵng của mình. Trên cabin cáp treo, du khách có thể thưởng ngoạn nhiều cảnh quan tuyệt sắc của núi rừng bao la, hùng vĩ. Trong ba chặn cáp, tuyến cáp cuối Thác Tóc Tiên – L’Indochine là cao nhất và đẹp nhất.
Đến Bà Nà Hills nên ở khách sạn hay khu nhà nghỉ nào
Đến du lịch Bà Nà, đa phần du khách chỉ đi trong ngày và hiếm có khách nào ở lại qua đêm cả. Thế nhưng nếu du khách muốn tận hưởng một đêm tuyệt vời tại núi Bà Nà thì có thể lựa chọn thuê phòng ở khách sạn Mercure Bana Hills French Village. Khách sạn Mercure Bana Hills French Village đạt tiêu chuẩn chất lượng tới 4 sao cao cấp nhất, trang bị nhiều dịch vụ, tiện nghi tốt nhất cho du khách trải nghiệm như hệ thống phòng gym, spa, hồ bơi…
Khách sạn Mercure Bana Hills French Village
Bà Nà Hills với những địa điểm tham quan lý tưởng nhất
Ngôi chùa Linh Ứng Bà Nà cổ kính
Chùa Linh Ứng Bà Nà là một trong ba ngôi chùa Linh Ứng hay còn gọi là “tam giác tâm linh Linh Ứng” nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng. Chùa được thiết kế theo phong cách kiến túc tiêu biểu và đặc trưng của chùa chiền Việt Nam. Điểm đặc biệt của chùa Linh Ứng Bà Nà là có một tượng Phật Thích Ca màu trắng cao đến 27m. Đến viếng cảnh chùa, du khách sẽ cảm nhận được không khí yên bình, tĩnh tại nơi cửa Phật.
Khu làng Pháp
Quần thể công trình khu làng Pháp được khánh thành vào tháng 4/2015. Ngôi làng được xây dựng và thiết kế theo lối kiến trúc đặc trưng của người Pháp trong những năm của thế kỷ 19. Bước đến khu làng Pháp, dạo chơi khắp nơi, du khách sẽ cảm nhận được mình như đang lạc vào nước Pháp thực thụ.
Fantasy Park - khu vui chơi giải trí lớn tại Bà Nà Hills
Fantasy Park là một khu vui chơi – giải trí trong nhà với tổng diện tích lên đến 21.000m2. Nơi đây có rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh thú vị như Leo núi mạo hiểm, Vòng xoay thế kỷ, Tháp trượt, Khám phá căn hầm ma, Vua xe đụng… Theo như những thông tin về Đà Nẵng các địa điểm du lịch ưa thích, khu vui chơi giải trí Asia Park này là điểm đến vô cùng lý thú cho những du khách nào đam mê cảm giác mạo hiểm, thích phiêu lưu, khám phá những trò chơi cảm giác mạnh.
Khu vui chơi giải trí Asia Park lớn nhất Việt Nam
Ngoài những điều thú vị ở trên, kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills sẽ giới thiệu thêm cho du khách thêm những trải nghiệm thú vị khác khi đến Bà Nà Hills Đà Nẵng như đi dạo vườn hoa Le Jardin D’Amour, thưởng thức rượu vang tại hầm Debay hay thưởng thức những món ăn cực ngon tại nhà hàng Morin…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét