Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Công viên 29/3 là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng ưa thích của không ít du khách. Đây được xem như lá phổi của thành phố, là điểm đến du lịch ưa thích của người Đà Nẵng cũng như khách du lịch thập phương.
Không gian xung quanh công viên 29/3 này dường như đối lập hẳn với thành phố ồn ào, tấp nập ngoài kia. Với một màu xanh biếc của cây cối, hoa cỏ, nơi này như bị chìm vào tự nhiên, hòa nhập vào đất trời. Gam màu xanh dịu mát của tự nhiên giúp xoa dịu tâm hồn, “thổi bay” những mỏi mệt cuộc sống để con người ta luôn cảm thấy tươi vui và yêu đời hơn. Không chỉ là điểm đến yêu thích của khách du lịch, công viên 29/3 cũng là một điểm hẹn thường xuyên của người dân Đà Nẵng.
Công viên 29/3 Đà Nẵng xinh đẹp
Địa chỉ công viên 29/3?
Ngoài những điểm đến nổi bật như Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà hay bãi biển Mỹ Khuê Đà Nẵng, công viên 29/3 cũng nằm trong danh sách Đà Nẵng các địa điểm ưa thích nhất. “Lá phổi xanh” của thành phố sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm bất ngờ. Khi đến công viên này tham quan, ngắm cảnh, du khách nên chọn thời điểm sáng sớm hoặc chiều tối nhé. Công viên này có vô vàng những hoạt động, những trò chơi giải trí lý thú, nhiều tiết mục hay, hấp dẫn cũng như nhiều món ăn ngon cho du khách thưởng thức.
Công viên 29/3 Đà Nẵng nằm tại khu vực trung tâm thành phố, cụ thể là ở đường Điện Biên Phủ, thuộc khu vực quận Thanh Khê. Chính vì sở hữu một vị trí thuận lợi mà du khách có thể dễ dàng tìm đến công viên 29/3 này để tham quan, thư giãn. Ngoài việc nằm trên đường Điện Biên Phủ, công viên 29/3 này còn cắt đường Nguyễn Tri Phương, do đó du khách có thể đến công viên với nhiều hướng rẻ khác nhau. Ở các đoạn đường này taxi, xe máy và xe bus đều có thể hoạt động dễ dàng rất tiện cho du khách đi lại.
Công viên rộng hơn 20ha được phủ xanh bởi rất nhiều loại cây khác nhau. Trong đó đặc biệt nhất là những thân cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi cao lớn, che mát cả một khoảng trời lớn. Không những thế trong khuôn viên công viên còn có một hồ nước lớn khá đẹp, du khách có thể ngồi trên những hàng ghế quanh hồ để nghỉ ngơi và ngắm cảnh. Vừa có “sơn” lại vừa có “thủy” công viên tạo nên một bức tranh không xanh tuyệt vời giữa lòng phố thị.
Công viên 29/3 xanh tươi với nhiều loại cây xanh tươi, mát mẻ
Có điều gì thú vị ở công viên 29/3?
Ngoài những cảnh đẹp nên thơ, hữu tình ra thì khu vực công viên 29/3 còn là nơi cho những hoạt động giải trí, những trò chơi độc đáo, hấp dẫn phù hợp với mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi khác nhau. Công viên 29/3 này lúc nào cũng có đông khách đến tham quan, giải trí, đi dạo khắp nơi. Một số khu tại công viên 29/3, du khách có thể lựa chọn khi đến đây tùy vào mục đích của mình, chẳng hạn như khu vực vui chơi trẻ em, khu tập thể dục thể thao, khu vực yên tĩnh cũng như khu vườn bách thú giành cho những ai yêu thích động vật. Chính vì điều này mà khi đến công viên, du khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình một khoảng trời riêng.
Đối với những người lớn tuổi thì công viên 29/3 là điểm đến khá lý tưởng bởi không gian thoáng mát, trong lành cho những hoạt động, những trò chơi giải trí lý thú như câu cá, khiêu vũ... Và thời gian phù hợp cho những cụ ông, cụ bà .
Còn đối với các bạn trẻ, những nhóm bạn thì công viên chính là nơi hẹn hò vui chơi khá lý thú, các bạn có thể tham gia nhiều hoạt động cực hot ngoài trời, hoạt động dã ngoại, sinh hoạt văn nghệ… Hoặc đơn thuần công viên là một không gian yên tĩnh và trong lành để đọc sách và hò hẹn. Vì thế mà công viên này có khá nhiều tầng lớp, nhiều độ tuổi khác nhau.
Ngày hè ở công viên 29/3
Với những bạn nhỏ thì chắc chắn công viên chính là điểm đến yêu thích. Trẻ em ai cũng thích được bố mẹ cho đi chơi công viên để ngắm cảnh và tham gia rất nhiều trò chơi thú vị ở đó. Các trò chơi vui nhộn như đu quay, ô tô điện, xe lửa trên không hay nhà cười là những hoạt động được các bé say mê. Ngoài ra khu vườn bách thú cũng là điểm đến được các em nhỏ yêu thích nhất.
Đối với những dịp Tết đến xuân về, công viên 29/3 được trang trí khá độc đáo với không gian theo lối tết truyền thống, trang trí khá đẹp, khá hấp dẫn. Không gian, bối cảnh trang trí tết tại công viên 29/3 thường là hoa mai, hoa đào rực rỡ, bánh chưng và những câu đối đỏ vô cùng ý nghĩa…
Công viên 29/3 là khoảng không gian xanh vô cùng quý giá của thành phố Đà Nẵng. Vào những ngày trời oi bức, khó chịu, các bạn hãy ghé lại công viên 29/3, ngồi nép mình sau những tán cây cổ thụ to để thư giãn, chuyện trò, chắc chắn rằng những mệt mỏi, cơ cực sẽ tan biến hết. Những tiếng gió reo rì rào kết hợp với gam màu xanh lá cây hiền hòa, dịu mát là một “liều thuốc” tuyệt vời cho tinh thần, tâm hồn của mọi người luôn sảng khoái và thư giãn. Đến với Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, du khách phải ghé lại công viên 29/3 này để tham quan, trải nghiệm những hoạt động, những điều thú vị tại đây nhé. Nhân đây, Viet Fun Travel cũng chúc du khách có được chuyến tham quan thành phố biển vui vẻ, trọn vẹn nhất bên gia đình, bạn bè mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét