Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Ngoài những danh thắng nổi tiếng như Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê... thành phố Đà Nẵng còn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách bởi những công trình vui chơi giải trí hiện đại. Trong số đó được yêu thích và gây chú ý nhiều nhất cho du khách đó là công viên châu Á. Tọa lạc tại trung tâm thành phố, Asia Park thu hút khách du lịch bởi hàng loạt trò chơi hấp dẫn. Nếu có dịp ghé lại tham quan, du lịch Đà Nẵng, du khách hãy đến tham gia những trò chơi thú vị, đặc sắc tại công viên châu Á này.
Một vài thông tin về Asia Park
Khu vực công viên Châu Á nằm ngay trong trung tâm thành phố biển, đây là khu vui chơi, giải trí hàng đầu Châu Á được xây dựng bởi tập đoàn Sun Group với tổng chi phí lên tới 10.000 tỉ đồng. Khu Asia Park với tổng diện tích sử dụng lên tới 869.000 mét vuông và được chia làm 3 khu vực: Khu công viên giải trí hiện đại nằm ngoài trời - những trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu khu vực Đông Nam Á; khu vực công viên văn hóa hiện đại với nhiều công trình kiến trúc và nghệ thuật khá đặc trưng cho 10 quốc gia tại Châu Á và cuối cùng là khu vực Sun Wheel - với những công trình hiện đại đan xen với truyền thống vô cùng đặc sắc.
Asia Park - công viên châu Á lớn nhất khu vực Đông Nam Á
Với khu vực công viên Châu Á này, du khách không chỉ được tham gia, được trải nghiệm khá nhiều những trò chơi cảm giác mạnh cực chất, chẳng hạn như máng trượt tốc độ cao, tàu điện nằm trên cao, tàu lượn siêu tốc hay trò chơi tháp rơi tự do cực mạnh... du khách còn được tìm hiểu những đặc trưng, những nét văn hóa trong lối thiết kế, xây dựng cũng như nền ẩm thực vô cùng phong phú của hệ thống 10 quốc gia khu vực châu Á bao gồm: Singapore, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Nepal, Campuchia, Trung Quốc và Indonesia. Với quy mô rộng lớn và những hạng mục được đầu tư hiện đại, Asia Park chắn chắn sẽ mang đến cho du khách trong tour Đà Nẵng nhiều trải nghiệm khó quên.
Những trải nghiệm thú vị tại Asia Park Đà Nẵng
Khu vui chơi, giải trí Asia Park Đà Nẵng với khá nhiều những trò chơi cảm giác mạnh cao cấp, hiện đại cho du khách trải nghiệm. Và trong số đó có thể kể đến:
Singapore Sling (đu quay 360 độ)
Nằm tại khuôn viên văn hóa của đảo quốc sử tử Singapore, Singapore Sling được biết đến là một trong 10 trò chơi cảm giác mạnh nhất thế giới, ra mắt vào ngày 28/4/2016. Được thiết kế bởi SBF Visa Group (Italy) - thương hiệu sản xuất games giải trí hàng đầu thế giới, Singapore Sling bao gồm một thanh trụ kết nối với 24 ghế ngồi được thiết kế theo cơ chế bảo vệ kép, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người chơi khi lên cao.
Vòng quay 360 độ tại công viên Châu Á
Một lưu ý cho du khách, đó là trò chơi này không dành cho những du khách yếu tim hay có vấn đề về độ cao.
Sun Wheel (vòng quay mặt trời)
Một trong những trải nghiệm thú vị tại Asia Park Đà Nẵng mà du khách yêu thích cảm giác mạnh không thể bỏ qua chính là trò chơi Sun Wheel. Vòng quay này đưa vào sử dụng trong khoảng thời gian từ tháng 7 năm 2014 và đây là một trong năm vòng quay cao nhất thế giới và lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Sun Wheel cũng là một trong những công trình mang biểu tượng của thành phố biển.
Cấu trúc vòng quay Sun Wheel bao gồm 64 cabin và mỗi cabin có thể chưa được tối đa 6 người, thời gian quay một vòng của Sun Wheel là 15 phút cho 1 lần. Khu vòng quay Sun Wheel quay tới độ cao 115 mét, tức là trên đỉnh, du khách sẽ được thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp thành phố, ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng, những danh lam thắng cảnh cũng như những công trình kiến trúc độc đáo, nổi bật nhất thành phố biển Đà Nẵng. Một lưu ý cho du khách, đó là nên tham gia trò chơi Sun Wheel này vào thời điểm ban đêm, khi đó có 13.000 chiếc đèn led chiếu sáng khắp nơi làm nổi bật vòng quay giữa màn đêm tăm tối.
Golden Sky Tower (tháp rơi tự do)
Vừa mới ra mắt vào đầu tháng 9 năm nay, Golden Sky Tower nhanh chóng được khách du lịch đón nhận và trở thành trò chơi hút khách hàng đầu tại công viên châu Á. Theo như chia sẻ về những địa điểm du lịch Đà Nẵng thì trò chơi tháp rơi tự do này thuộc dạng trò cảm giác mạnh hàng đầu trên thế giới được thiết kế, xây dựng dựa trên ý tưởng về hình ảnh của ngọn tháp vàng cùng với linh vật Kinnara.
Trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh Golden Sky Tower tại Asia Park Đà Nẵng.
Một đặc điểm của tháp rơi tự do là nó sở hữu độ cao lên tới 47 mét - cao nhất Việt Nam từ trước tới giờ. Khi tham gia trò chơi này, du khách chỉ được phép lên tối đa 24 người và diễn ra trong 2 phút, tháp rơi tự do sẽ đưa du khách lên tới độ cao tối đa là 47 mét rồi đột ngột lao thẳng xuống đất với vận tốc 70 km/h. Lưu ý, du khách phải đạt chiều cao từ 140cm đến 195cm mới được phép tham gia trò chơi này.
Trên đây là những trò cảm giác mạnh được yêu thích nhất tại Asia Park Đà Nẵng. Ngoài những trò chơi này, Asia Park còn khá nhiều những trò chơi đặc sắc khác cho du khách trải nghiệm, khám phá, chẳng hạn như trò chơi Sky Treamsurem Love Locks và trò chơi The Flying Kirins... Chúc quý khách và gia đình có một hành trình du lịch thật nhiều niềm vui và thú vị! Và sau đây là một số Tour Đà Nẵng Viet Fun Travel tổ chức cho du khách vừa tham quan được cảnh đẹp Đà Nẵng, vừa đến vui chơi, giải trí tại công viên châu Á, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour Đà Nẵng 1 ngày...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét