Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Kỳ nghỉ lễ Tết Âm Lịch 2017 đang đến gần, các bạn đã chuẩn bị gì cho ngày Tết Cổ Truyền lớn nhất năm này chưa nào? Một bữa dọn dẹp nhà cửa để chuẩn bị cho năm mới; một chuyến đi dạo phố, mua sắm đồ đạc, quần áo và quan trọng nhất vẫn là lên kế hoạch cho chuyến du lịch Tết Nguyên Đán của mình. Thế nhưng đi đâu ngày Tết Nguyên Đán? có những địa điểm chụp hình ngày Tết Nguyên Đán nào đẹp cho chúng ta đến. Sau đây là một số địa chỉ chụp hình đẹp ngày Tết Nguyên Đán ở Sài Gòn, Đà Nẵng và Hà Nội mà Blog đi du lịch khám phá Đà Nẵng muốn chia sẻ cùng quý khách.
Địa chỉ chụp hình đẹp Tết Nguyên Đán ở Sài Gòn
Trung tâm thành phố Sài Gòn có nhiều điểm chụp hình đẹp, nhưng thu hút đông khách du lịch nhất phải kể đến những nơi sau:
Khu vực Phố Ông Đồ
Ông đồ đang say sưa viết chữ trên phố Sài Gòn
Hàng năm, khi những cánh mai vàng khoe sắc trên từng con đường, góc phố, những ông đồ lại bày giấy đỏ, mực tàu trên các vỉa hè tuyến đường trước Nhà văn hóa Thanh Niên và Cung Lao động TP.HCM để phục vụ du khách. Được biết, trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay, Phố Ông Đồ sẽ diễn ra từ ngày 15/1 đến 1/2/2017 (nhằm ngày 18 tháng Chạp đến mùng 5 Tết). Ngoài là địa điểm tham quan, giải trí đáng đến trong dịp Tết Nguyên Đán thì khu phố Ông Đồ này còn được đông đảo khách du lịch yêu thích bởi nó cũng là một địa chỉ chụp hình đẹp ngày Tết cho các bạn đến trải nghiệm. Và quan trọng nhất đó là các bạn đừng quên ghé lại để nhờ ông Đồ viết tặng mình những câu chúc Tết Nguyên Đán hay và ý nghĩa nhất tặng bạn bè, gia đình và những người thân thiết nhất của mình.
Đường hoa Nguyễn Huệ
Theo dự kiến, đường hoa năm nay kéo dài 720m dọc theo phố đi bộ Nguyễn Huệ, đoạn từ đường Lê thánh Tôn đến đường Tôn Đức Thắng, khai trương vào ngày 25/1/2017 (28 Tết) và bế mạc vào ngày 31/1/2017 (mùng 4 Tết). Điểm nổi bật của chương trình năm nay là đàn gà - linh vật của năm với con cao nhất 3,5m và nhiều tiểu cảnh như Vườn lan treo, Cánh chim hòa bình, Khu vườn trẻ thơ… Vì những điều này mà khu phục phố đi bộ, đường hoa Nguyễn Huệ xứng đáng nằm trong danh sách những địa điểm chụp hình đẹp ngày tết Nguyên Đán cho các bạn đến trải nghiệm, nhất là những bạn ở khu vực Sài Gòn và vùng lân cận.
2 địa chỉ chụp hình siêu đẹp ngày Tết ở Đà Nẵng
Được mệnh danh là thành phố ánh sáng, Đà Nẵng mang đến cho du khách không khí Tết sôi động cùng những điểm chụp ảnh được trang trí vô cùng hiện đại.
Con đường ánh sáng
con đường ánh sáng Đà Nẵng được trang hoàng vô cùng lộng lẫy
Tết là thời khắc vui chơi, giải trí, đi dạo khắp nơi, chính vì thế mà thành phố Đà Nẵng đã cho xây dựng, trang trí khá nhiều những con đường ánh sáng với vô vàng những ánh đèn lung linh, rực rỡ cho các bạn đến tham quan, chụp hình. Du khách có thể đến đoạn đầu đường Lê Duẩn, phía gần quay sông Hàn hoặc dọc theo các vỉa hè ngay chân cầu quay để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp trước thềm năm mới. Ngoài ra du khách cũng có thể đến đoạn đường ở khu vực gần cầu Rồng hay cầu quay để chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất nhé.
Cầu Tình Yêu tại Đà Nẵng
Cầu tình yêu khá độc đáo, mang nhiều ý nghĩa, tượng trưng cho tình yêu, sự gắn bó của đôi lứa và cũng là địa điểm du lịch khá hấp dẫn, là điểm đến chụp hình cực chất cho giới trẻ trong kỳ nghỉ lễ Tết năm nay. Cầu tàu Tình Yêu được bố trí, trang hoàng khá đẹp với hình ảnh cá chép hóa Rồng cực đẹp cho các bạn đến chụp hình. Thời điểm lý tưởng nhất để đến đây là hoàng hôn hoặc khi màn đêm buông xuống, khi hàng trăm chiếc lồng đèn đỏ hình trái tim được thắp sáng, tạo không gian lung linh, huyền ảo.
Tết Nguyên Đán đi chụp hình ở đâu tại Hà Nội
Bao đời nay Hà Nội vẫn mang đến cho du khách cảm giác bình yên với nhiều con đường đẹp, nhiều công trình kiến trúc cổ kính và trong dịp Tết năm nay cũng thế, Hà Nội vẫn đem đến cho du khách một địa điểm chụp hình cực chất.
Vườn đào Nhật Tân
Vườn đào Nhật Tân là điểm đến không thể thiếu vào ngày Tết Nguyên Đán
Hoa đào là một đặc trưng của ngày Tết Nguyên Đán ở Hà Nội. Chính vì vậy mà khi đến Hà Nội chụp hình Tết, du khách đừng nên bỏ lỡ hình ảnh những cánh hoa đào xinh đẹp này nhé. Và vườn đào Nhật Tân tọa lạc tại Tây Hồ là một địa điểm chụp hình lý tưởng với vô vàng những cánh hoa đào đỏ thắm đang tỏ hương sắc rực rỡ. Một điều đáng lưu ý đó là năm nay thời tiết khó nóng, do đó hoa đào sẽ được nở sớm hơn mọi năm. Sau khi chụp ảnh, du khách có thể mua một vài cành đào về chưng cho không khí xuân thêm ấm áp.
Phố cổ Hà Nội
Vào dịp Tết, phố cổ Hà Nội tương đối vắng vẻ, nhất là ngày mùng 1 Tết. Những cửa hàng, quán ăn hoặc nhà dân tại đây đều đóng cửa, xe cộ cũng ít qua lại, đường xá thì được trang trí khá bắt mắt, chính vì thế nơi này sẽ là địa điểm chụp hình lý tưởng, nhất là những ai chưa có cơ hội đi chụp hình trước đó.
Trên đây là danh sách những địa điểm chụp hình ngày Tết được phân tại 3 khu vực, 3 vùng miền trong cả nước để các bạn tham khảo. Với những thông tin này, hi vọng các bạn sẽ tìm được cho mình một địa điểm chụp hình đẹp nhất gần khu vực mình sinh sống nhé. Ngoài những địa điểm chụp hình cho ngày Tết, cũng có khá nhiều bạn đặt ra câu hỏi cho Đi du lịch Đà Nẵng là Dịp Tết 2017 bắn pháo hoa ở đâu? Hãy đọc bài viết trong liên kết trên và các bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét