Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Với độ cao 1.489m so với mực nước biển, Bà Nà Hills được thiên nhiên ưu ái ban tặng một khí hậu dịu mát quanh năm cùng phong cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ. Và nơi này dần đã trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn nhất khi du khách đi du lịch Đà Nẵng. Tuy nhiên để có được một chuyến tham quan, du lịch Bà Nà Hills đúng nghĩa, nhất thiết du khách cần tiêu tốn khoảng thời gian nhiều hơn 1 ngày, do đó việc lựa chọn một khách sạn để nghỉ lại là điều vô cùng cần thiết. Hãy tham khảo bài viết sau đây của Viet Fun Travel và du khách sẽ tìm được cho mình một khách sạn ở Bà Nà Hills này.
Mercure Bana Hills French Village
Đây là một khách sạn sang trọng, đẳng cấp tại Bà Nà Hills đạt tiêu chuẩn chất lượng 4 sao và thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Accor Hotel. Có thể nói đây là một khách sạn lớn nhất và di nhất tọa lạc trên núi Bà Nà.
Mercure Bana Hills French Village có tất cả 494 phòng được thiết kế theo phong cách nội thất trang nhã và sang trọng châu Âu. Khi lưu trú tại đây, du khách sẽ cảm nhận được sự tiện nghi, không gian lãng mạn mang đậm phong cách phương Tây. Cách bố trí không gian trong phòng khá đặc biệt, tại cửa sổ mỗi phòng đều có view tốt, một mặt có thể nhìn thấy núi đồi cao lớn, hùng vĩ, một mặt có thể chiêm ngưỡng nét đẹp của ngôi làng Pháp nằm gần đấy. Không chỉ thế, với những phòng nằm ở tầng cao, du khách còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh không gian rộng lớn nên thơ mà hùng vĩ của chốn “tiên cảnh” Bà Nà Hills.
Khu nghỉ dưỡng French Village với những con đường lát gạch đá cực kỳ đẹp
Hệ thống phòng ốc tại Mercure Bana Hills French Village khá đa dạng với nhiều loại phòng khác nhau cho du khách lựa chọn. Với các gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn bè có thể chọn loại phòng Family Bunks với hai giường tầng; Đối với phòng Family Superior - loại phòng sở hữu một chiếc giường khá lớn và một giường tầng; Hay loại phòng Family Suite cũng phù hợp với gia đình nhỏ hay nhóm bạn tìm đến. Với các cặp đôi mong muốn tận hưởng một không gian riêng tư lãng mạn đúng kiểu Pháp có thể chọn loại phòng Executive Suite với một giường lớp, phòng khách riêng, hai phòng tắm; phòng Deluxe Twin có hướng nhìn ra núi với một giường đôi lớn; Một phòng nữa cũng khá trang nhã với 1 giường đôi lớn cho du khách lựa chọn, đó là phòng Standard King. Một số phòng còn lại, du khách cũng có thể tham khảo, chẳng hạn như phòng Standard Twin, Superior Twin, Deluxe King hay Superior King…
Khách sạn Mercure Bana Hills French Village cung cấp khá nhiều những dịch vụ, tiện ích cao cấp cho du khách lựa chọn như bể bơi trong nhà, cửa hàng tiện ích, phòng tập Gym, hệ thống quầy Bar… Có thể khẳng định rằng khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại Mercure Bana Hills French Village, du khách sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái, tuyệt vời nhất.
Gía phòng tại Mercure Bana Hills French Village khá cao, tuy nhiên nếu so với vị trí, chất lượng thì thật xứng đáng để du khách lựa chọn. Để có mức giá tốt nhất, du khách có thể đặt phòng tại các trang hỗ trợ đặt phòng trực tuyến uy tín như Agoda.com, Booking.com hay Tripadvisor.com.vn…
Ebisu Onsen Resort
Ở khu vực quanh Bà Nà Hills cũng có khá nhiều khách sạn với chất lượng phục vụ tốt. Và khách sạn Núi Thần Tài là một trong những khách sạn mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách.
Toàn cảnh Khách sạn Núi Thần Tài – Ebisu Onsen Resort
Khách sạn Núi Thần Tài – Ebisu Onsen Resort được xây dựng trên sườn đồi nên mỗi phòng đều có góc nhìn rất đẹp. Khách sạn có tổng cộng 93 phòng, được thiết kế theo ý tưởng lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Phổ cổ Hội An. Không gian được trang trí thanh nhã, đôi phần cổ kính, tạo cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi. Điểm đặc biệt của khách sạn Núi Thần Tài – Ebisu Onsen Resort là có hệ thống nước khoáng nóng tự nhiên được dẫn về đến tận các phòng. Thêm một đặc điểm khá thú vị nữa đó là tất cả bồn tắm tại từng phòng đều được làm từ đá tự nhiên nguyên khối lớn và được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng ONSEN. Sau một ngày hành trình của tour du lịch Đà Nẵng, khám phá Bà Nà Hills, khi người đã thấm mệt, du khách có thể ngâm mình trong bồn nước nóng và tận hưởng cảm giác thư thái tuyệt vời nhất.
Khu nghỉ dưỡng The Nature Villas & Resort
Khách sạn này có vị trí khá thuận lợi, vừa nằm gần vịnh biển Đà Năng vừa nằm gần Bà Nà Hills nên khá thuận tiện cho du khách. Khách sạn này tọa lạc tại đường Nguyễn Tất Thành thuộc khu vực quận Liên Chiểu Đà Nẵng. Đến với The Nature Villas & Resort, du khách vừa có thể chiêm ngưỡng khung cảnh núi non nên thơ thấp thoáng sau tầng mây trắng, lại vừa có thể ngắm nhìn vịnh Đà Nẵng xinh đẹp trong biển trời xanh biếc.
Khách sạn The Nature Villas & Resort Đà Nẵng có lối thiết kế vừa hiện đại vừa sang trọng, trang nhã nhưng không kém phần đơn giản, tinh tế. Khách sạn The Nature Villas & Resort Đà Nẵng có khá nhiều loại phòng khác nhau tùy nhu cầu mà du khách có thể lựa chọn một phòng phù hợp nhất cho mình. Khách sạn The Nature Villas & Resort Đà Nẵng trang bị khá nhiều tiện nghi, dịch vụ khá độc đáo cho du khách trải nghiệm và một trong số chúng đó là dịch vụ Spa, phòng tập Gym hiện đại, khu vui chơi, giải trí trẻ em, quán cafe...
Khách sạn The Nature Villas & Resort Đà Nẵng
Ngoài các khách sạn ở Bà Nà Hills Đà Nẵng trên, gần khu vực Bà Nà Hills còn có một số khách sạn, nhà nghỉ khác như Hùng Lâm Hotel (497 Nguyễn Lương Bằng, quận Liên Chiểu), Đông Phương Hotel (93 Phan Chu Trinh, quận Hải Châu), Viet Hieu Hotel (41 Cao Sơn Pháo, quận Cẩm Lệ), Lang Viet Homestay (thôn Phú Thượng, huyện Hòa Vang), Lucky Bee Homestay (453 Kinh Dương Vương, quận Liên Chiểu)… Du khách có thể tham khảo thêm một vài kinh nghiệm đi du lịch Núi Bà Nà Đà Nẵng để biết thêm nhiều khách sạn hơn nữa nhé. Viet Fun Travel hi vọng những chia sẻ trên có thể cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Bà Nà Hills của du khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét